Diễn golf phong cách bóng đá

Golfer Tania Tare với gần 300.000 người theo dõi trên Instagram vừa trổ tài tâng bóng phối hợp trong màn diễn golf mới nhất.

Tare hai tay hai gậy, dùng đầu gậy sắt xen lẫn hai đùi, lòn chân như bóng đá và động tác đánh gót như cầu mây hoặc cầu chinh. Cô kết thúc bằng gậy driver khi bóng chưa chạm đất.

Màn trình diễn của golfer Tania Tare

Màn trình diễn của golfer Tania Tare

Màn trình diễn của Tare.

Ban đầu, Tare là nghệ sĩ tung hứng. Năm 12 tuổi, cô tình cờ xem Tiger Woods diễn golf trong quảng cáo của Nike. Chính nó đã gợi lên cảm hứng, khiến cô lao vào tập luyện để mong một ngày đạt trình tương tự.

Đến 14 tuổi, Tare mới bắt đầu ra sân tập và thực sự chuyên tâm vào golf. Trước đây, Tare muốn thành ngôi sao LPGA Tour hoặc ít nhất là đấu thủ chuyên nghiệp giỏi môn golf biểu diễn thay vì ngược lại. Cô đã một lần dự LPGA Tour nhưng giấc mơ giờ khó vì nhiều lần chấn thương cổ tay.

“Tôi không đặt mục tiêu gì về diễn golf cả. Nhưng tôi sẽ chọn nó trong thời gian phấn đấu lên LPGA Tour”, Tare nói.

Tania có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội nhờ biệt tài diễn golf. Ảnh: taniatare63

Tania có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội nhờ biệt tài diễn golf. Ảnh: taniatare63

Với 300.000 người theo dõi, Tare là một trong những nhân vật golf có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Golfer New Zealand 23 tuổi sở hữu hợp đồng quảng bá với các hãng lớn như Adidas, Ping. Cô định cư ở Scottsdale, Arizona.

Tare từng tác nghiệp với nhà tài trợ ở các địa danh nổi tiếng như Quảng trường Time ở New York hoặc thác Niagara thuộc địa phận Canada, giáp biên giới Mỹ. Tare thừa nhận những chỗ hoành tráng khiến cô ngượng.

“Họ bảo tôi diễn. Còn tôi thì tự nhủ ‘Sao? Tôi thấy chuyện cầm gậy đi lòng vòng đám đông ngay giữa Time Square là đủ dị rồi’. Nhưng rồi tôi cũng kéo sụp mũ xuống, không thèm nhìn lên mà làm cho xong việc. Đoạn kết thật tuyệt”, Tare tâm sự.

Quốc Huytổng hợp

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board