HoverBike XTurismo Limited Edition 680 ngàn USD của ALI Technologies.

HoverBike XTurismo Limited Edition 680 ngàn USD của ALI Technologies. Hậu thuẫn từ Keisuke Honda. Hỗ trợ bởi Mitsubishi Electric và Kyocera.

Công ty khởi nghiệp Nhật Bản, được hậu thuẫn bởi Keisuke Honda, hy vọng sẽ thuyết phục người tiêu dùng giàu có thay thế siêu xe của họ bằng một chiếc hoverbike trị giá 77,7 triệu yên (680.000 USD) đã được bán vào thứ Ba.

HoverBike XTurismo Limited Edition hình thành

Mẫu XTurismo Limited Edition của công ty khởi nghiệp máy bay không người lái ALI Technologies. Trụ sở tại Tokyo được trang bị động cơ thông thường và động cơ bốn thì. Hứa hẹn bay với tốc độ 100 km (62 dặm) mỗi giờ trong 40 phút.

“Cho đến nay, sự lựa chọn là di chuyển trên quy mô trên trái đất hoặc trên bầu trời. Chúng tôi hy vọng sẽ đề xuất một cách làm mới, ”Giám đốc điều hành Daisuke Catano nói với Acesparks.

HoverBike XTurismo Limited Edition mầu sắc

Chiếc hoverbike màu đen và đỏ có phần thân giống như một chiếc mô tô trên một cánh quạt. Máy hoạt động dựa trên các đĩa hạ cánh ở vị trí đứng yên.

Công ty khởi nghiệp, được hỗ trợ bởi Mitsubishi Electric và Kyocera, đã trình diễn chiếc xe đạp với một chuyến bay ngắn cách mặt đất vài feet trên một đường đua gần núi Phú Sĩ.

Keisuke Honda cho biết chiếc hoverbike của công ty khởi nghiệp Nhật Bản có thể được sử dụng để vận chuyển chăm sóc y tế khẩn cấp.

HoverBike XTurismo Limited Edition giới hạn


Katano lưu ý rằng trong tương lai gần, việc sử dụng nó sẽ bị giới hạn ở những địa điểm như vậy và sẽ không được phép bay dọc theo những con đường tắc nghẽn của Nhật Bản. Nhưng các đội cứu hộ xe đạp có thể được sử dụng để đến những nơi khó tiếp cận, ông nói.

Các quy định nghiêm ngặt về an ninh ở Nhật Bản đã cản trở sự phát triển của các ngành như phân phối du lịch. Catano cho biết những thay đổi quy tắc dự kiến ​​có thể mở rộng các ứng dụng tiềm năng của xe đạp.

Các quỹ đang đổ vào từ Joby Aviation có trụ sở tại California đến AIR của Israel cho các công ty khởi nghiệp, hứa hẹn sẽ khởi đầu kỷ nguyên vận tải hàng không tư nhân, từ máy bay đến taxi bay.

Thành công thương mại của ALI Technologies, nhà sản xuất động cơ Kawasaki Heavy, sẽ giúp củng cố ưu thế công nghiệp của Nhật Bản trong bối cảnh các thế hệ trao đổi công nghệ mới như xe tự hành và xe điện.

HoverBike XTurismo Limited Edition tóm tắt

Hoverbike Xturismo Limited Edition
Hoverbike Xturismo Limited Edition

Hoverbike XTurismo Limited Edition 680 ngàn USD.
ALI Technologies Tokyo hậu thuẫn từ Keisuke Honda.
Hỗ trợ bởi Mitsubishi Electric và Kyocera
XTurismo có động cơ 4 thì tốc độ 100km/h.
Do nhà sản xuất động cơ Kawasaki Heavy.
Hiện tại khoảng đường bay đạt 40 phút.

About Tintuc

Check Also

Ducati Diavel Lamborghini Moto Hang Hiem Tien Ty Sap Ve Viet Nam

Ducati Diavel Lamborghini – môtô hàng hiếm tiền tỷ sắp về Việt Nam

Diavel 1260 Lamborghini sản xuất giới hạn 630 chiếc trên toàn thế giới, dự kiến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board