Golfer Thái Lan rời The Players với vị trí chót bảng

Kiradech Aphibarnrat đạt điểm -3 tại vòng hai, nhưng tổng điểm +9 khiến anh không thể qua nhát cắt.

Sau vòng đầu thảm họa với 84 gậy (par72), golfer số một Thái Lan rời giải trong thế ngẩng cao đầu với điểm -3 tại vòng hai. Dù không thể thoát khỏi vị trí chót bảng (tổng +9), Aphibarnrat vẫn có những kí ức đẹp tại The Players năm nay với sáu birdie. Một trong số đó đến ở hố 17 – biểu tượng của sân TPC Sawgrass.

“Cách chơi của tôi không khác nhiều so với hôm qua”, golfer Thái Lan chia sẻ. “Thực ra hôm qua tôi đánh cũng khá tốt, nhưng gặp vấn đề với những tình huống bóng ngắn. Những cú gạt của tôi đều dưới sức. Tôi vẫn không hiểu vì sao mình lại có thể đánh tới 84 gậy ở vòng một. Hôm nay tôi vẫn chơi tốt và cải thiện được short-game. Tôi hài lòng với cách bản thân thi đấu tại giải”.

Kiradech Aphibarnrat cải thiện thành tích tới 15 gậy so với vòng một.

Kiradech Aphibarnrat cải thiện thành tích tới 15 gậy so với vòng một.

Đây là lần thứ ba Aphibarnrat đánh dưới 70 gậy một vòng ở sân TPC Sawgrass, và là lần đầu tiên anh birdie ở hố 17 par3. Ở vòng một, Aphibarnrat double-bogey ở “Hòn đảo xanh”, còn năm ngoái anh tốn tới 12 gậy cho hai lần chinh phục hố này.

“Tôi muốn chứng minh bản thân có thể kiếm birdie ở sân đấu này”, golfer birdie ở ba hố par3 tại vòng hai nói thêm. “Sau khi tốn sáu giờ trên sân vào màn trình diễn thất vọng hôm qua, tôi đã muốn từ bỏ. Nhưng hôm nay tôi đã xoay chuyển mọi thứ. Điểm -3 tại vòng hai mang sự tự tin và động lực trở lại với tôi. Vẫn còn rất nhiều giải đấu ở phía trước”.

Kiradech Aphibarnrat không dự Valspar Championship tuần tới, đồng nghĩa anh sẽ có tuần nghỉ ngơi thứ hai trong năm. Golfer Thái Lan sẽ trở lại tại WGC-Dell Match Play, giải đấu khởi tranh ngày 27/3 ở Austin Country Club, Texas, nơi anh từng vào đến tứ kết năm ngoái.

Nhân Đạt

  • McIlroy, Fleetwood giữ đỉnh bảng vòng hai The Players
  • Golfer 48 tuổi đánh hay nhất vòng hai The Players

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board