McIlroy, Fleetwood giữ đỉnh bảng vòng hai The Players

Hai golfer châu Âu cùng có điểm -12 sau hai vòng, cách nhóm bám đuổi ba gậy.

Tommy Fleetwood giữ đỉnh bảng vòng một, nhưng mất ngôi đầu khi những Jim Furyk, Kevin Kisner hay Jason Day thi đấu tốt vào buổi sáng. Dẫu vậy, golfer Anh chỉ cần chưa đầy 30 phút sau khi tee-off vào buổi chiều để đòi lại đỉnh bảng.

Hai birdie và một eagle trong ba hố đầu giúp Fleetwood bứt xa nhóm bám đuổi. Golfer 28 tuổi có thêm ba birdie và hai bogey trong các hố còn lại, đạt điểm -5 tại vòng hai và có tổng điểm -12.

Fleetwood vẫn đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Sky.

Fleetwood vẫn đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Sky.

“Giải đấu còn dài và rất khó để đánh tốt trong cả bốn ngày”, Fleetwood chia sẻ. “Nhưng tôi đang rất tự tin. Năm nay tôi khởi đầu chậm hơn mọi năm, nhưng hai tuần gần nhất lại rất khác. Tôi đã chơi tuyệt vời ở Mexico tuần trước và đang mang thứ golf tốt nhất của bản thân đến TPC Sawgrass tuần này”.

Đây là giải thứ hai liên tiếp Tommy Fleetwood giữ đỉnh bảng sau 36 hố đầu. Ở Arnold Palmer Invitational tuần trước, anh xếp thứ ba chung cuộc.

Cũng giống vòng một diễn ra hôm qua, Fleetwood không thể độc chiếm đỉnh bảng vòng hai. Một golfer Liên hiệp Anh khác, Rory McIlroy thuộc nhóm những người ra sân muộn bậc nhất tại vòng hai. Anh khởi đầu với lần lượt bogey và birdie, rồi năm lần liên tiếp hòa par trước khi bùng nổ trong 11 hố cuối. Năm birdie cùng eagle ở hố 16 par5 đưa golfer có lối đánh mạo hiểm lên thẳng đỉnh bảng, với cùng điểm -12 như Fleetwood.

Diễn biến chính vòng 2 The Players

Diễn biến chính vòng 2 The Players

Diễn biến chính vòng hai The Players.

“Đây là một trong những điều thú vị nhất của môn golf”, golfer Bắc Ireland chia sẻ. “Bạn có thể thay đổi cục diện bất cứ lúc nào. Tommy đã chơi rất tốt ở tuần trước cũng như tuần này. Nhưng cơ hội của tôi cũng là không nhỏ”.

Những người bám đuổi gần nhất với McIlroy và Fleetwood là Jim Furyk, Ian Poulter, Brian Harman và Abraham Ancer với cùng điểm -9. Trong top 10, cái tên nổi bật còn lại là Jason Day (-8, xếp T7).

Số một thế giới Dustin Johnson và số hai Justin Rose lần lượt đạt -7 và -4. Tiger Woods xếp T39 với điểm -3, bằng với Rickie Fowler cùng hai golfer châu Á là Anirban Lahiri và Kim Si Woo.

Hàn Quốc là nước châu Á duy nhất có đại diện trong top 20, gồm An Byeong Hun (-7) và Kang Sung (-5).

Justin Thomas vừa đủ qua nhát cắt (-1), trong khi đỉnh bảng FedEx Cup Xander Schauffele ra về sớm cùng một loạt tên tuổi khác như Jordan Spieth, Phil Mickelson hay Paul Casey.

Bảng thứ bậc The Players sau vòng hai.

Bảng thứ bậc The Players sau vòng hai.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods quadruple-bogey ở hố 17 vòng hai The Players
  • Golfer 48 tuổi đánh hay nhất vòng hai The Players

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board