Đại học Kinh tế Quốc dân vô địch giải golf Bát Hùng 2019

Giải đấu dành cho các trường đại học tại Hà Nội kết thúc vào tối 16/3 trên sân Sky Lake.

Các golfer của đội Đại học Kinh tế Quốc dân.

Các golfer của đội Đại học Kinh tế Quốc dân.

Các vị trí cao nhất toàn đoàn lần lượt thuộc về Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU Golf, điểm net là 1160), Đại học Giao Thông (UTC Golf, 1184) và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU Golf, 1195).

Tại bảng thi đấu cá nhân vào buổi sáng, ngôi vị Best Gross bất ngờ thuộc về một golfer nữ – Nguyễn Thu Hương với gross 81, handicap 11, net 70.

Giải đấu năm nay lấy tôn chỉ “Swing for Education”, với mục đích gây quỹ, hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc. Tổng số tiền dành cho quỹ là 286 triệu đồng.

So với giải lần đầu năm 2017, năm nay giải lớn mạnh hơn về quy mô với sự tham dự của 128 golfer của 8 trường đại học: Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, Xây dựng, Tài chính, Quốc Gia, Dược, Giao Thông và Ngoại Thương.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play) tính theo handicap đăng ký của golfer. Mỗi đội tuyển trường bao gồm 16 golfer, được chia vào bốn bảng đấu (mỗi bảng gồm bốn golfer). Bảng A gồm các golfer có handicap từ 0-9, tương tự với các bảng B (10-15), bảng C (16-20) và bảng D (21-26).

Đoàn Quang

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board