Jon Rahm độc chiếm đỉnh bảng vòng ba The Players

Golfer Tây Ban Nha đánh hay nhất vòng ba với điểm -8, qua đó đạt tổng điểm -15 và giữ đỉnh bảng tại sân TPC Sawgrass sau 54 hố.

Không golfer Mỹ nào lọt top 5 sau vòng ba. Trong đó, top 3 chứng kiến sự hiện diện của ba golfer tuyển Ryder Cup châu Âu.

Không có nhiều dấu hiệu cho thấy Jon Rahm sẽ giữ đỉnh bảng sau vòng này, cho đến khi anh eagle ở hố 11 sau hai birdie liên tiếp ở hố 9 và 10. Rahm vươn lên dẫn đầu từ hố 12, và giữ nguyên được vị trí đến hết vòng.

Rahm có tới bảy birdie và một eagle ở vòng ba. Ảnh: Sky.

Rahm có tới bảy birdie và một eagle ở vòng ba. Ảnh: Sky.

30 gậy trong chín hố cuối giúp golfer Tây Ban Nha đạt điểm -8 và có tổng -15, ít hơn một gậy so với hai người bám đuổi là Tommy Fleetwood và Rory McIlroy.

Fleetwood và McIlroy chính là bộ đôi đồng dẫn đầu sau hai ngày đầu tiên. Nhưng double-bogey của Fleetwood ngay hố đầu cùng hai birdie mở màn vòng ba của McIlroy khiến họ sớm đánh mất lợi thế dẫn ba gậy ở ngày kế trước.

Fleetwood dính thêm hai bogey ở hố 4 và hố 7, nhưng sau đó chơi quật khởi với bốn birdie trong tám hố cuối để cải thiện thành tích thêm hai gậy so với vòng hai. Golfer Anh có tổng điểm -14, xếp T2 cùng Rory McIlroy.

Diễn biến chính vòng ba The Players

Diễn biến chính vòng ba The Players

Diễn biến chính vòng ba The Players.

Sau ba vòng, bảng điểm vẫn rất chật chội khi top 10 chỉ cách nhau năm gậy. Jason Day, người chỉ đánh sáu hố tại Arnold Palmer Invitational tuần trước và phải tiêm hormone để ra sân tuần này, vươn lên xếp thứ tư với điểm -12. Abraham Ancer (-11) xếp ngay sau, trong khi Ollie Schneiderjans và Brandt Snedeker cùng tăng 33 bậc lên T6 (-10) khi đánh bảy gậy dưới chuẩn ở vòng này.

Cơ hội cũng chưa khép lại với số một thế giới Dustin Johnson, Jim Furyk (-10), Patrick Reed, Adam Scott (-9) hay Justin Rose (-8). Nhưng với Tiger Woods, chỉ có phép màu mới giúp “Siêu Hổ” đăng quang. Golfer sở hữu 14 major đang xếp T43 với điểm -3, cách 12 gậy so với đỉnh bảng.

Bảng thứ bậc sau vòng ba The Players.

Bảng thứ bậc sau vòng ba The Players.

Nhân Đạt

  • McIlroy, Fleetwood giữ đỉnh bảng vòng hai The Players
  • Tiger Woods quadruple-bogey ở hố 17 vòng hai The Players

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board