“Yến Vân Đài”: Đường Yên giận dỗi nam phụ gây sốt ở “Như Ý truyện” nhưng kiểu đầu khó hiểu mới gây chú ý

Bộ phim do đóng chính tuy gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn thu hút lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi.

Đến thời điểm hiện tại, chuyện tình tay ba rối rắm của Gia Luật Hiền (Kinh Siêu) – Tiêu Yến Yến (Đường Yên) – Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu) đã bắt đầu làm khán giả “đau tim”. Tiêu Yến Yến bị đứng giữa 2 người đàn ông tài giỏi và yêu thương cô hết mực nhưng so về quyền thế, Hàn Đức Nhượng không thể sánh bằng Gia Luật Hiền.

Tiêu Yến Yến và Gia Luật Hiền.

Ở những diễn biến mới nhất, Tiêu Yến Yến có cảnh hờn dỗi Gia Luật Hiền cực đáng yêu. Gia Luật Hiền – Tiêu Yến Yến ở cạnh nhau, chẳng biết chàng đã làm gì nàng mà Tiêu Yến Yến lại làm mặt giận. Nhìn cô nàng tỏ thái độ hờn dỗi với Yến Gia Luật Hiền, khán giả không khỏi bật cười.

Dẫu vậy, có 1 điều khán giả chú ý hơn cả ấy là kiểu tóc của Tiêu Yến Yến. Kiểu tóc nhìn qua thì có vẻ rất cầu kỳ nhưng nhìn lại cứ sai sai thế nào ấy. Nó làm Tiêu Yến Yến trở nên già dặn hơn. Một số khán giả bình luận vui rằng nhìn Tiêu Yến Yến như một “bà thím”.

"Yến Vân Đài": Đường Yên giận dỗi nam phụ gây sốt ở "Như Ý truyện" nhưng kiểu đầu khó hiểu mới gây chú ý - Ảnh 3.

"Yến Vân Đài": Đường Yên giận dỗi nam phụ gây sốt ở "Như Ý truyện" nhưng kiểu đầu khó hiểu mới gây chú ý - Ảnh 4.

"Yến Vân Đài": Đường Yên giận dỗi nam phụ gây sốt ở "Như Ý truyện" nhưng kiểu đầu khó hiểu mới gây chú ý - Ảnh 5.

Cảnh giận dỗi với kiểu đầu “bà thím” của Tiêu Yến Yến gây cười cho khán giả.

Khi đóng Yến Vân Đài, Đường Yên đã mang thai đến tháng thứ 5. Đội ngũ sản xuất đã tốn khá nhiều công sức để giúp Đường Yên giấu chuyện mang thai, thậm chí đạo diễn còn cho Đường Yên sử dụng diễn viên đóng thế trong nhiều màn hành động khó nhằn.

Tuy nhiên, vì gương mặt Đường Yên trở nên bầu bĩnh nên dù có che chắn bằng lớp trang điểm đến cỡ nào, khán giả cũng nhận ra dấu hiệu nữ diễn viên mang thai. Thêm đó, ở 1 số phân đoạn, Đường Yên còn lộ rõ bụng bầu to vượt mặt.

Yến Vân Đài hiện vẫn đang được phát sóng trên đài truyền hình Bắc Kinh, ngoài ra phim cũng được chiếu trên hệ thống xem phim online của Tencent – Đằng Tấn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board