Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: “Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu”

Trong tập 20 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc Online, MC Cát Tường đã có màn se duyên hết sức gay cấn khi kết đôi cho bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (28 tuổi) – Kinh doanh online với hai anh chàng điển trai lần lượt là Trần Đắc Phong (36 tuổi) – Nhân viên văn phòng, và Đỗ Thanh Bình (30 tuổi) – Kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: "Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu" - Ảnh 2.

Ngọc Quỳnh.

Xuất hiện trong buổi hẹn hò, nữ chính Ngọc Quỳnh gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ cùng trang phục rất cá tính. Ngọc Quỳnh tiết lộ cô có khả năng kinh doanh rất giỏi, thu nhập lên đến 100 triệu/tháng nhưng không thích tính tiền và giữ tiền.

Kể về lịch sử tình trường, Ngọc Quỳnh nói: “Mối tình đầu của em là một tomboy. Người đó yêu em lắm, lo cho em tất cả mọi thứ. Nhưng em nhận ra giới tính của mình không phải như vậy, em thích con trai chứ không hề thích con gái. Lúc trước em cảm nắng rồi thương, với bạn đó giống con trai quá nên mình lầm tưởng là như vậy. Mối tình thứ hai em quen anh đó là năm 21 tuổi. Hai đứa bàn tay trắng làm nên mọi thứ, kết quả là anh đó bù đắp cho cô gái khác, không phải là em”.

Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: "Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu" - Ảnh 3.

Đắc Phong.

Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: "Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu" - Ảnh 4.

Thanh Bình.

Trải qua những lần tan vỡ, Ngọc Quỳnh mong muốn tìm kiếm một mẫu người đàn ông phải hợp từ tư duy, quan điểm đến sở thích ăn uống và cả nền tảng giáo dục. Cô nàng còn chốt hạ bằng một tiêu chí: “Tiền có ít có nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu”.

Ngay từ những giây đầu tham gia buổi hẹn hò, Thanh Bình đã ghi trọn điểm với bà mối với vẻ ngoài điển trai, phong thái điềm tĩnh. Ở tuổi 30, anh chàng bươn trải đủ mọi ngành nghề từ kinh doanh, thợ mộc đến tài xế để tăng nguồn thu nhập. Anh cũng đã một lần dang dở hôn nhân và ly hôn 5 tháng trước.

Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: "Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu" - Ảnh 5.

Bà chủ lương tháng 100 triệu đi tìm chồng, còn tuyên bố: "Tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu" - Ảnh 6.

Màn mai mối hẹn hò cho các khách mời diễn ra khá sôi nổi.

Anh chàng Trần Đắc Phong cũng tài giỏi chẳng kém đối thủ, anh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng phong thái tự tin dễ tạo thiện cảm với đối phương. Đường tình duyên của Đắc Phong khá lận đận khi lỡ duyên một cuộc hôn nhân 11 năm, hiện đang là bố đơn thân. Trong buổi trò chuyện, Đắc Phong thổ lộ rất thích cách giao tiếp và tài lẻ của bạn gái, bởi lẽ đó anh chàng luôn hối thúc Cát Tường kết nối với cô nàng.

Cả hai chàng đều trải qua một cuộc hôn nhân và ly hôn, điều này khiến MC Cát Tường vô cùng lo lắng cho kết quả của buổi hẹn hò, vội vàng đặt thẳng vấn đề với Ngọc Quỳnh có ngại đàn ông đã từng ly hôn không. Ngay sau đó Ngọc Quỳnh cũng lý giải rõ ràng quan điểm với nhà trai: “Nếu như mà đủ yêu thì em sẽ đồng ý, mấy thứ đó không có gì quan trọng hết nếu như mình gặp đúng người”. Tới đây thì hai chàng trai và bà mối cũng thở phào nhẹ nhõm.

Đến khoảnh khắc lựa chọn, bạn gái Ngọc Quỳnh lựa chọn Đắc Phong để tiếp tục tìm hiểu, khiến Thanh Bình ngậm ngùi tiếc nuối vì anh đặt rất nhiều tình cảm cho bạn gái. Cuối chương trình, Ngọc Quỳnh – Đắc Phong đã được ghép cặp thành công.

About Tintuc

Check Also

35591

Running Man Vietnam: Lộ cảnh Đức Phúc make up cho Jack nhưng sốc nhất vẫn là màn Jack bị Ngô Kiến Huy vác đi

Ekip sản xuất chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạyvừa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board