“Vợ chồng son”: Cặp đôi kể chuyện có bầu sau 2 tháng đi từ thiện chung

Tập 376 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với sự góp mặt của 2 khách mời là Trương Ngọc Lộc (30 tuổi) – Ngọc Thúy (28 tuổi). Ngay khi cặp đôi vừa xuất hiện, các MC đã kêu lên rằng họ có tướng phu thê.

Anh Lộc kể, lần đầu 2 người gặp nhau là ở rạp chiếu phim, khi đi xem phim cùng nhóm bạn. Thời điểm này, chị Thúy đang có bạn trai nhưng lại xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên gây gổ. Đi xem phim xong, thấy chị Thúy – anh Lộc cũng đẹp đôi nên nhóm bạn thân có ý định gán ghép.

Chị Thúy.

"Vợ chồng son": Đỏ mặt với cặp đôi kể chuyện có bầu sau 2 tháng đi từ thiện chung - Ảnh 3.

Anh Lộc.

Sau đó, 2 người liên lạc qua Facebook rồi đi từ thiện cùng nhau. “Đi từ thiện nhiều quá kết quả là em có em bé luôn” – chị Thúy nói. Nghe đến đây, MC Hồng Vân bật cười và hỏi lý do vì sao lại có bầu lúc đi từ thiện, chị Thúy kể tiếp: “Từ lúc quen nhau cho đến khi có em bé tầm 2 tháng thôi. Em tính chu kỳ ra thì có bầu khi 2 đứa đi Vũng Tàu cùng nhau. Anh này hay kiếm chuyện là lần nào đi từ thiện cũng xin qua nhà ngủ hết”.

Anh Lộc tiếp lời: “Trước khi đi từ thiện thì em qua nhà vợ em ngủ. Bữa đó uống cũng hơi nhiều, người hơi say lại còn thấy nóng, em mới xin phép vợ cởi áo ra. Lúc đó 2 giờ sáng rồi, mà đến 5 giờ sáng lại đi nên em đâu có ngủ được. Em cứ nằm trằn trọc vậy đó, đến lúc em khều thì vợ em hiểu ý luôn. Sau khi có em bé thì em cầu hôn rồi về thưa chuyện cùng gia đình để cưới”.

"Vợ chồng son": Đỏ mặt với cặp đôi kể chuyện có bầu sau 2 tháng đi từ thiện chung - Ảnh 4.

"Vợ chồng son": Đỏ mặt với cặp đôi kể chuyện có bầu sau 2 tháng đi từ thiện chung - Ảnh 5.

Cặp đôi có em bé chỉ sau 2 tháng tìm hiểu.

Ngoài ra, chị Thúy cũng chia sẻ rằng trước khi có “chuyện ấy” với anh Lộc, cũng đã từng tung chiêu thử lòng xem đây có phải người đàn ông tốt hay không. Buổi tối nọ, 2 người rủ nhau đi bar, chị Thúy cố tình ăn mặc hở hang, xẻ trên xẻ dưới cực kỳ sexy.

Sau đó, nữ khách mời còn dựa vào vai của anh Lộc để xem có bị sàm sỡ hay không. Nào ngờ, anh Lộc chẳng những không “thả dê” mà còn dìu đỡ chị Thúy vô cùng lịch sự. Sự việc đó giúp chị Thúy thay đổi cách nhìn, đồng thời chấp nhận làm bạn gái anh Lộc.

"Vợ chồng son": Đỏ mặt với cặp đôi kể chuyện có bầu sau 2 tháng đi từ thiện chung - Ảnh 6.

Mấy năm làm vợ chồng, cặp đôi luôn sống vui vẻ, ngọt ngào. Chị Thúy kể vợ chồng ít khi cãi nhau, thỉnh thoảng có bất đồng quan điểm 1 chút nhưng sau đó cũng giải quyết rất nhanh.

Câu chuyện của cặp đôi mang đến cho khán giả Vợ chồng son nhiều tiếng cười. Thay mặt cho những người thực hiện chương trình, Hồng Vân – Quốc Thuận chúc chị Thúy – anh Lộc luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như lúc mới yêu.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board