Biểu cảm mếu máo như muốn khóc của chủ xe bốc trúng biển 4953 khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười: Sầu này nào của riêng ai?

Sau khi gom góp tiền của để sắm “4 bánh”, chủ xe nào cũng mong muốn mình có thể bốc được biển số đẹp, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Nếu không được như vậy thì cũng đừng bốc vào biển nào có số “49” hoặc “53”, hay đen đủi hơn nữa là nguyên “combo 49.53″…

Bởi theo quan niệm của nhiều người, đặc biệt là những ai biết về tử vi hay phong thủy, 49 và 53 là 2 số mà “ai cũng muốn tránh”. Đây là 2 mốc tuổi luôn bị quan niệm là có nhiều vận hạn nhất trong đời người. Bởi đó mới có câu: “49 chưa qua 53 đã tới”.

Chủ xe nào chẳng may quay phải 2 số độc này thì bị coi là đen đủi. Và tất nhiên, tâm trạng của họ chẳng thể vui nổi.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ một clip ghi lại trọn vẹn diễn biến tâm trạng của 1 người đàn ông khi quay đúng biển có chữ số 49 và 53.

Biểu cảm vừa tội vừa buồn cười của người đàn ông quay đúng biển 4953.

Theo đó, khi được tự tay bóc tấm bìa che biển kiểm soát ô tô của mình, anh ta không giấu nổi sự hồi hộp, căng thẳng.

Tấm bìa được lột ra từng chút một. Khi thấy số 49 hiện ra trước mắt, người đàn ông áo đỏ vội ôm tim mình. Biểu cảm gương mặt đang từ háo hức chuyển sang lo lắng, hoang mang.

Khi con số 49 hiện ra, người đàn ông cảm thấy thất vọng. Sự hoang mang của anh hiện rõ trên gương mặt.

Tay anh run run bóc tiếp phần biển còn lại bị che. Và khi thấy tiếp số 53 hiện ra, anh liền mếu máo bật khóc, vội vàng che biển kiểm soát lại vì không muốn nhìn thấy những chữ số hiện ra trước mặt.

Người đàn ông mếu máo, mặt không nặn được nụ cười khi bấm trúng biển số độc "53.49", dân mạng liền an ủi: Nỗi buồn ai cũng thấu! - Ảnh 2.

Biển số mới mang thật nhiều cảm xúc.

Biểu cảm mếu máo như muốn khóc của chủ xe bốc trúng biển 4953 khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười: Sầu này nào của riêng ai? - Ảnh 4.

Anh buồn rầu che biển số lại và mếu máo khóc.

Clip trên nhanh chóng nhận về hàng nhìn lượt xem và tương tác của dân mạng. Đa phần đều chia buồn với chủ xe bởi anh đã “lĩnh trọn” 2 số độc mà ai cũng muốn tránh né.

Nhiều người còn để lại bình luận rằng, nếu rơi vào trường hợp như của người đàn ông trong clip, họ còn khóc to hơn. Bởi dồn hết vốn liếng mua được con xe để làm ăn thì cái biển số lại mang về điềm gở.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, biển số của anh này không hẳn xấu bởi thứ tự của nó là “53.49”. Anh không cần quá lo lắng, chỉ cần điều khiển phương tiện tuân thủ luật lệ giao thông là được. Đừng để những con số ảnh hưởng đến hành trình của mình.

Trước người đàn ông này, cũng có 1 chủ xe quay trúng biển “49.53”. Tuy nhiên, người này chẳng cảm thấy đen đủi mà lại thấy tài lộc ùn ùn kéo tới. Đi đâu cũng có người muốn checkin cùng và hứa tặng nhiều ưu đãi.

Bởi vậy chủ xe trên đừng buồn nữa nhé!

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board