“Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa”: Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su

Tham gia chương trình truyền hình mùa 2, Trần Hựu Duy và Vương Sở Nhiên gây xôn xao CBiz khi diễn lại trích đoạn nổi tiếng của .

Trong đó, Trần Hựu Duy đóng vai từng được thể hiện thành công. Còn Vương Sở Nhiên thì vào vai Tố Tố ( ) từng được Dương Mịch thể hiện gây sốt trên mạng xã hội.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 2.

Cảnh phim kinh điển của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.

Ở cảnh phim này, Dạ Hoa bắt buộc phải dùng phép thuật để móc mắt Bạch Thiển. Vì nếu như không làm điều này, Bạch Thiển sẽ bị Thiên Quân trừng phạt nặng nề. Vậy nên, dù rất yêu và không muốn làm tổn thương Bạch Thiển nhưng Dạ Hoa vẫn phải tự tay móc mắt Bạch Thiển. Khi phát sóng đến trường đoạn Bạch Thiển bị mù, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đã gây nên cơn sốt lớn. Khắp các diễn đàn đều sôi nổi bình luận, đa phần khán giả đều bày tỏ sự thương xót cho chuyện tình nghiệt ngã của Dạ Hoa – Bạch Thiển. Về mặt diễn xuất, Triệu Hựu Đình – Dương Mịch cũng được ngợi khen là diễn quá xuất sắc.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 3.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 4.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 5.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 6.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 7.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 8.

"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa": Đóng lại vai Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình, mỹ nam bị chê khóc như nhai kẹo cao su - Ảnh 9.

Cảnh khóc gượng gạo của Trần Hựu Duy bị chê là giống hệt đang nhai kẹo cao su.

Riêng tại chương trình Diễn viên mời vào chỗ mùa 2, cặp đôi Trần Hựu Duy – Vương Sở Nhiên bị chê bai không tiếc lời vì diễn không tốt. Đặc biệt, biểu cảm gượng gạo của Trần Hựu Duy gây thất vọng lớn. Giám khảo của chương trình là đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã mắng Trần Hựu Duy là đóng cảnh khóc như nhai kẹo cao su:

“Các bạn đã cố hết sức rồi, tôi đã nhìn thấy sự vất vả đó. Diễn viên nam giống như bạn tại Trung Quốc có biết bao nhiêu, có lẽ bạn muốn đi học diễn xuất để xem bạn có được hay không. Bạn không biết làm thế nào để quản lí biểu cảm, cảnh khóc của bạn rất xấu hổ, giống như đang nhai kẹo cao su vậy, rất buồn cười. Bạn cần tìm giáo viên nào đó nói trực tiếp với bạn rằng bạn không có thiên phú về diễn xuất. Giờ bạn trở về nhóm nhạc nam cũng không được, tuổi bạn lớn rồi chẳng có fan xem bạn. Dùng dáng vẻ cũng vô dụng, phải dựa vào thực lực. Dựa vào đẹp trai cũng không được, bạn có đẹp trai bằng Lương Triều Vỹ không?”.

Trên mạng xã hội, nhiều người đồng tình với đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Có khán giả còn ném đá Trần Hựu Duy làm xấu hình ảnh Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình và khuyên anh chàng tốt nhất đừng nên đóng phim nữa vì quá khó coi.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board