Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng

Nhan sắc tựa nam thần và tài năng diễn xuất của là điều mà không ai có thể phủ nhận. Không chỉ khiến khán giả trên toàn châu Á phát cuồng mà đến những nghệ sĩ cũng bày tỏ sự yêu thích đối với nam diễn viên 38 tuổi này.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Video Star, nữ thần tượng người Thái Lan Sorn (CLC) – bạn thân Lisa (BLACKPINK) đã có những chia sẻ về lý do cô sang Hàn Quốc để làm ca sĩ thần tượng. Hóa ra, nguyên nhân mà cô nàng tiết lộ là vì… Hyun Bin.

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 2.

Hyun Bin lại có thêm một nữ thần tượng phát cuồng bởi độ điển trai và tài năng diễn xuất.

Sorn cho biết sau khi xem bộ phim Secret Garden thì cô trở thành fan cuồng của Hyun Bin. Vì tin lời những người bạn của cô rằng đàn ông Hàn Quốc ai cũng đẹp trai như Hyun Bin nên cô đã lặn lội sang đây, tuy nhiên khi đến nơi Sorn mới phát hiện không phải ai cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm như thần tượng của cô: “Hồi đó thật sự tôi rất thích bộ phim Secret Garden, và tôi phát cuồng vì tiền bối Hyun Bin… Khi tôi lần đầu tiên đến Hàn Quốc, tôi đã tự nghĩ mình sẽ nhìn thấy tiền bối ở mọi nơi, nhưng khi tôi ra khỏi sân bay, tôi nhận ra không phải như vậy đâu”.

Chia sẻ ngắn của Sorn khi nhắc đến nam diễn viên Hyun Bin đã nhanh chóng gây bão trên Naver và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 3.

Chia sẻ của Sorn khi nhắc đến Hyun Bin nhanh chóng được tờ báo nổi tiếng OSEN đăng tải.

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 4.

Video của Sorn nói về Hyun Bin cũng lọt top 100 video được xem nhiều nhất trên Naver.

Sorn từng giữ danh hiệu idol đầu tiên mang quốc tịch Thái Lan của CUBE Entertainment. Cô sinh năm 1996 và là vocal (ca sĩ) trong nhóm nhạc CLC. Sorn còn là thành viên đầu tiên được giới thiệu trong đội hình nhóm khi CLC debut vào năm 2015.

Nữ thần tượng nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Cô không những hát hay mà còn biết chơi các nhạc cụ như sáo và đàn guitar. Ngoài ra, Sorn còn nói trôi chảy được nhiều ngoại ngữ như tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Thái. Đặc biệt, cô nàng có mối quan hệ cực kì thân thiết với đàn em Lisa (BLACKPINK).

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 5.

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 6.

Quá cuồng Hyun Bin, bạn thân Lisa (BLACKPINK) lặn lội sang tận Hàn Quốc làm ca sĩ nhưng phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 7.

Sorn và Lisa.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board