Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh nam từng casting 4 năm trước quay lại với hình ảnh một cô gái xinh đẹp ngỡ ngàng nhưng lại bị Võ Hoàng Yến phán “mượn đồ bà ngoại đi thi”

Hữu Thuận là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập mới nhất của Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng tối 13/9.

Ngay sau khi thực hiện xong phần catwalk, giám khảo Võ Hoàng Yến liền hỏi: “Hôm nay đi thi, bà ngoại cho mượn đồ hả?”. Mâu Thủy nói tiếp: “Bộ đồ này nó rất là sai vì không thấy được eo, quần loe thì che mất đi đôi chân và đặc biệt là giày nữa. Không hiểu nó ra cái style gì?”.

Hữu Thuận liền bày tỏ vì nghĩ ai cũng sẽ xuất hiện lồng lộn nên tối giản sẽ là an toàn nhất. Ngay sau đó, Hữu Thuận liền lấy ra một chiếc điện thoại và đưa cho bộ 3 giám khảo xem đoạn video màn thể hiện của chính mình ở vòng casting Vietnam’s Next Top Model hồi năm 2015. Vào thời điểm đó, cô không được chọn và đã tự hứa sẽ quay lại chương trình vài năm sau với một hình ảnh chín chắn hơn.

Hữu Thuận cho biết: “Hồi năm em 15 tuổi, em từng đến đây tham gia với vai trò là một nam người mẫu. Trở lại sau 4 năm thì hiện tại em là một cô gái. Em muốn mặc phong cách mà vẫn gợi nhớ lại mình”. Lúc này, Võ Hoàng Yến vẫn cho rằng bộ đồ mà Hữu Thuận mặc đang “giết” chết cô. Mặc dù vẫn nhớ Hữu Thuận đã từng tham gia cuộc thi nhưng Võ Hoàng Yến vẫn không lựa chọn cô vào vòng tiếp theo.

Hình ảnh Hữu Thuận tham gia vòng casting Vietnam’s Next Top Model hồi năm 2015.

Hữu Thuận liền thuyết phục Mâu Thủy và Nam Trung: “Em mong 2 anh chị cho em một cơ hội để em được tỏa sáng với hình hài là một người con gái. Em đang rất tự tin với bản thân của mình. Em mong là 2 anh chị cho em một cơ hội nữa bởi vì năm nay em mới có 19 tuổi. Em rất là muốn tỏa sáng ở trên sân khấu này”.

Với những chia sẻ của Hữu Thuận, giám khảo Mâu Thủy và Nam Trung đều đồng ý cho cô bước tiếp vào vòng trong.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board