Con gái út 16 tuổi của NSƯT Chiều Xuân không những thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên mà ngày càng sexy hút mắt

NSƯT Chiều Xuân có hai cô con gái là Hồng Mi (chị cả) và Hồng Khanh (em út). Trong khi cô chị Hồng Mi khá kín tiếng và bình dị thì cô em Hồng Khanh từ nhỏ đã thường xuyên xuất hiện trước truyền thông cùng với mẹ và nhận được sự quan tâm nhiều trên mạng xã hội.

Hồng Khanh sinh năm 2004. Khi còn nhỏ, Hồng Khanh có thân hình khá mũm mĩm, gương mặt tròn, đôi mắt biết cười và lúc nào cũng rạng rỡ, hết sức đáng yêu. Trong một số bức ảnh, Hồng Khanh còn được nhận xét là bản sao của NSƯT Chiều Xuân.

Ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân từng gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và cùng mẹ tham gia một số sự kiện giải trí.

Hồng Khanh lúc nhỏ có gương mặt và nụ cười rất giống mẹ Chiều Xuân

Con gái út 16 tuổi của NSƯT Chiều Xuân không những thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên mà ngày càng sexy hút mắt thế này đây - Ảnh 3.

Trong quá trình trưởng thành, Hồng Khanh đã có sự thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên. Từ một bé gái mũm mĩm, lúc nào cũng mang vẻ tươi sáng, dễ thương thì Hồng Khanh giờ đã ra dáng một thiếu nữ.

Vóc dáng của tiểu thư nhà NSƯT Chiều Xuân trông gọn gàng hơn, khuôn mặt v-line và các đường nét sắc sảo hơn hẳn lúc nhỏ. Trên mạng xã hội, cô bạn thường xuyên được khen ngợi gương mặt khả ái, nữ tính.

Càng lớn ái nữ nhà Chiều Xuân càng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình

Hồng Khanh cũng chuyển từ phong cách đáng yêu sang sexy, quyến rũ. Mới 16 tuổi nhưng cô nàng đã toát lên vẻ duyên dáng, cuốn hút. Phong cách thời trang đời thường của Hồng Khanh thường là những bộ cánh vừa năng động, vừa quyến rũ, có phần già dặn hơn các bạn đồng trang lứa. Con gái út của Chiều Xuân cũng không ngại đăng ảnh diện những bộ bikini hai mảnh gợi cảm.

Con gái út 16 tuổi của NSƯT Chiều Xuân không những thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên mà ngày càng sexy hút mắt thế này đây - Ảnh 5.

Con gái út 16 tuổi của NSƯT Chiều Xuân không những thay đổi ngoại hình đáng ngạc nhiên mà ngày càng sexy hút mắt thế này đây - Ảnh 6.

Còn trẻ tuổi nhưng Hồng Khanh cũng sở hữu một cuộc sống khá sang chảnh. Cô thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng, đắt đỏ, sành điệu cùng gia đình và bạn bè. Phòng riêng của Hồng Khanh cũng được thiết kế khá đặc biệt khiến bạn bè cô trầm trồ khen “như phòng của công chúa”.

Phòng riêng của Hồng Khanh

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ nên Hồng Khanh cũng được thừa hưởng máu nghệ thuật. Cô nàng mong muốn được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở hai mảng ca hát và diễn xuất.

Trên trang cá nhân, Hồng Khanh cũng thường đăng những bản cover các bài hát mà mình yêu thích và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng thể hiện sự ủng hộ và tự hào về con gái út khi thường xuyên bình luận khen con gái nay đã giỏi giang, xinh đẹp, trưởng thành rồi.

Clip đàn hát của con gái út NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân và con gái út từng cùng cover hit Mỹ Tâm. Cả hai đều rất thân thiết nên ngoài việc chụp hình, quay clip chung còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board