Quán quân “Duyên dáng Bolero” Mỹ Ngọc bật mí cơ duyên trở thành “golf thủ”

Trẻ trung, xinh đẹp và chơi golf có phong cách riêng, hiện Trần Mỹ Ngọc không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, MC, mà còn được chú ý với danh xưng "bóng hồng trên thảm xanh".

Người đẹp sinh năm 1990 đến từ xứ sở ngàn hoa Đà Lạt Trần Mỹ Ngọc được biết đến rộng rãi kể từ sau khi giành Quán quân chương trình Duyên dáng Bolero 2018. Nhưng ít ai biết rằng song song với việc hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết tới là một nữ golf thủ, MC quen thuộc trong các chương trình trao giải golf tại Việt Nam.

Bén duyên với golf – một bộ môn vốn chỉ dành cho giới thượng lưu, từ việc thường xuyên đảm nhận vai trò MC trong các lễ trao giải, để làm tốt hơn, Mỹ Ngọc bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về bộ môn này.

Cô bị cuốn vào loại hình thể thao này lúc nào không hay. Từ đó, Mỹ Ngọc bắt đầu hoạt động cùng lúc ở 2 vị trí: vừa là MC, vừa là nữ golf thủ.

Đến nay, Mỹ Ngọc đã có tới 5 năm gắn bó với bộ môn này và từng tham gia kha khá các giải phong trào.

Mỹ Ngọc cho biết, con đường trở thành golf thủ ở Việt Nam rất khó khăn, nhất là đối với nữ giới. Bởi ngoài đầu tư thời gian, tiền bạc, sức lực, các golf thủ còn phải chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt khi tham gia các giải đấu. Về kỹ năng, golf cần sự kiên nhẫn vì kỹ thuật không phải có được trong ngày một ngày hai. Dù không ra sân thường xuyên nhưng Mỹ Ngọc vẫn đảm bảo được những cú swing chuẩn xác.

Sở dĩ Mỹ Ngọc được gắn mác “nữ hoàng golf thủ Việt Nam” hay “bóng hồng làng golf Việt” là bởi, mặc dù chỉ mới 5 năm “bén duyên”, Mỹ Ngọc đã gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, săn chắc, gương mặt khả ái, luôn luôn xuất hiện với phong cách độc đáo trong trang phục thi đấu.

Đó không chỉ đơn thuần là sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, mà còn là tính chuyên nghiệp, hết mình với đam mê.

Golf được biết tới là bộ môn chỉ dành cho giới thượng lưu, nhưng Mỹ Ngọc không nghĩ như vậy. Cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống người dân được nâng cao, golf từ lâu đã trở thành bộ môn phổ biến được nhiều người tìm đến.

Có thể nói, chính việc tham gia bộ môn golf đã góp phần bổ trợ cho công việc ca hát hiện tại của Mỹ Ngọc và ngược lại. Ngoài giọng hát ngọt ngào, một ca sĩ đòi hỏi phải có sự dẻo dai, sức bền để có thể làm việc với cường độ cao. Chính bộ môn golf đã giúp Mỹ Ngọc làm được điều đó, giúp cô lao động hiệu quả và vượt qua áp lực công việc. Mỗi khi mất cân bằng trong cuộc sống, Mỹ Ngọc đều tìm đến golf để lấy lại năng lượng.

Trải qua gần hết chặng đường của năm 2019, “Hoa hậu Bolero” đã gặt hái được nhiều thành công. Trong lĩnh vực MC, cô vẫn là cái tên quen mặt ở những giải golf lẫn các sự kiện giải trí.

Mới đây nhất, Mỹ Ngọc được tin tưởng giao phó vị trí MC đêm Chung kết “Duyên dáng Bolero 2019”. Trở lại sân chơi này với tâm thế và vai trò khác, song cảm xúc trong Mỹ Ngọc vẫn rất khó tả.

Sau 1 năm “tấn công” dòng nhạc Bolero, Mỹ Ngọc đã sở hữu trong tay 3 album và hàng loạt MV có mức đầu tư “khủng”. Hiện cô đang bận rộn cho những dự án âm nhạc cuối năm. Cuối tháng 11, Mỹ Ngọc sẽ ra mắt MV nhạc trẻ Yêu anh là điều không thể, hứa hẹn sẽ tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng của giọng ca đến từ Đà Lạt.

Mỹ Ngọc nói gì khi Anh Thi kế nhiệm danh hiệu Quán quân “Duyên dáng Bolero” của mình?
Trong đêm Chung kết “Duyên dáng Bolero 2019” vừa được truyền hình trực tiếp, Mỹ Ngọc được nhận xét đã dẫn dắt chương trình một cách trọn vẹn, đầy cảm…
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board