Đại sứ Giải PRB Golf Tournament nổi bật phong cách hiện đại, năng động với thời trang Golf Anh Quốc

Chuẩn bị cho vai trò Đại sứ thương hiệu Giải PRB Golf Tournament sắp tới, Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đã chọn cho mình những bộ trang phục mang phong cách tươi mới, năng động nằm trong BST 2019 dòng Golf mới nhất của hãng thời trang Hazzys Việt Nam.

Lưu Lan Anh được nhiều người biết đến từ ngôi vị Á Hoàng Kim Cương Empire 2017, với gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp chị không khó để tạo ấn tượng trong lòng người hâm hộ. Đi từ những thành công đã đạt được, Lưu Lan Anh còn tích cực hoạt động với nhiều vai trò ý nghĩa cho kết nối cộng đồng và chia sẻ. Chị hiện là Phó chủ tịch của Hành Trình Kết Nối Yêu Thương, đồng thời là Ban giám khảo cuộc thi Bước Chân Thiên Thần Nhí 2019.

Đến với bộ môn golf như một niềm say mê bất tận, Lưu Lan Anh cảm thấy được sống đúng là mình mỗi khi đứng trên sân cỏ của golf, đây cũng là hoạt động thể thao giúp chị giải tỏa sau những giờ làm việc hết mình với công việc. Lợi thế về nhan sắc cùng với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Lưu Lan Anh chính thức được Ban tổ chức Giải PRB Golf Tournament lựa chọn làm gương mặt đại sứ của giải.

Song hành với Đại sứ Lưu Lan Anh, hãng thời trang Hazzys Việt Nam là đơn vị tài trợ trang phục cho Lưu Lan Anh xuyên suốt Bộ ảnh quảng bá Giải PRB Golf Tournament. Thời trang dòng golf của Hazzys Việt Nam cũng là dòng thời trang yêu thích và đặt trọn niềm tin yêu của Lưu Lan Anh trong suốt thời gian qua. Những bộ trang phục Lưu Lan Anh khoác lên mình trong bộ ảnh quảng bá Giải PRB Golf Tournament nằm trong BST 2019 dòng Golf mới nhất của hãng thời trang Hazzys Việt Nam.

Đề cao tính thoải mái, tự tin và năng động, Hazzys Golf hướng tới những golfer trẻ tìm kiếm phong cách tươi mới và trẻ trung. Đặc biệt mang đậm phong cách thời trang Anh Quốc pha trộn sang trọng và hiện đại, Hazzys Golf có thiết kế màu sắc và style tân tiến, tạo sự khác biệt so với những nhãn hiệu thời trang golf khác.

BST Hazzys Golf 2019 ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên với công dụng giúp da dễ thở, thấm mồ hôi, chống khuẩn; một số loại vải có nguồn gốc tự nhiên như cotton, linen… Thêm vào đó, dòng Hazzys Golf cũng phối hợp đặc biệt một số chất vải như: Upper Cotton, Lining Polyester, Polyurethane… để tạo nên chất liệu vải siêu nhẹ, khó bám bụi bẩn và đặc biệt dễ thấm mồ hôi.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Đại sứ Lưu Lan Anh hào hứng: “Với vai trò mới – gương mặt đại sứ của Giải PRB Golf Tournament ngày 27-28/7, Lan Anh hy vọng sẽ truyền đi cảm hứng tới cộng đồng những người yêu golf, đó là tinh thần bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu. Đồng thời cũng là tinh thần đóng góp cho xã hội qua các hoạt động của Giải, của tất cả những người chơi golf và yêu golf. Ngoài ra, Lan Anh vẫn thu xếp thời gian tốt nhất cho các kế hoạch khác như là Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 12 tại Đà Nẵng vào ngày 4-5/07, Hành Trình Kết Nối Yêu Thương số 13 tại Hà Nội vào ngày 22-23/7 và Ban giám khảo Cuộc Thi Bước Chân Thiên Thần Nhí tại Huế vào ngày 6/7”.

Giải PRB Golf Tournament 2019 với mong muốn kết nối các golfer, cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu uy tín nhằm giao lưu, tạo cơ hội, hợp tác cùng phát triển được tổ chức bởi Công Ty Bắc Thăng Long Media thuộc Công ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long kết hợp cùng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Lưu Lan Anh được kỳ vọng sẽ là gương mặt đại sứ giúp truyền cảm hứng và tinh thần của Giải PRB Golf Tournament 2019 tới tất cả những người chơi golf và yêu golf trên toàn quốc. Chương trình còn có sự đồng hành của Hành Trình kết nối yêu thương đồng tổ chức.

(Khám phá).

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board