Danh thủ golf Argetine bị bắt

Hôm 14/1, cảnh sát Brazil bắt Ángel Cabrera để dẫn độ về quê nhà Argentina rồi sau đó truy tố với nhiều tội danh.

Cabrera sinh năm 1969, đấu golf chuyên nghiệp từ 1989 và được xem là đấu thủ thành đạt nhất Nam Mỹ. Ông sở hữu hai major trong ba chức vô địch PGA Tour, bên cạnh năm cúp European Tour.

Thuộc diện “mã đỏ” của Interpol, Cabrera hôm qua bị tóm tại một khu dân cư hạng sang ở Rio de Janeiro theo lệnh của toà tối cao Brazil. Thông báo của cảnh sát sở tại chỉ cho biết họ bắt một người Argentine 51 tuổi. Tuy nhiên, hai nhân viên nội bộ đã xác nhận với AP rằng nghi phạm là Cabrera. Họ yêu cầu được giấu tên vì không có thẩm quyền phát ngôn.

Cabrera là golfer Nam Mỹ thành công bậc nhất ở PGA Tour. Ảnh: USATSI

Cabrera là golfer Nam Mỹ thành công bậc nhất ở PGA Tour. Ảnh: USATSI

Giới chức Argentine tố ông tội hăm dọa, hành hung, trộm cắp và nhiều lần xem thường chính quyền với các hành vi phạm pháp trong giai đoạn 2016-2019.

Đầu năm nay, truyền thông Argentine đăng tin vợ cũ Silva Rivadero nộp đơn tố cáo Cabrera. Bạn gái cũ Cecilia Torres cũng tố ông đánh đập, đe doạ và dùng xe riêng truy đuổi và vào năm 2016.

Tại US Open 2007, Cabrera thắng với cách biệt một gậy so với Tiger Woods và Jim Furyk. Hai năm sau đó, ông đoạt Masters nhờ thắng Chad Campbell và Kenny Perry qua hai hố phụ. Đến 2013, ông về nhì ở major độc quyền của sân Augusta National do thua Adam Scott sau hai hố phụ.

Cabrera được đấu Masters 2020 hồi tháng 11, nhưng bỏ giải vì chấn thương cổ tay trái. Cả mùa rồi, ông dự chín sự kiện thuộc đấu trường lão tướng Champions và đều qua cắt loại nhưng đỉnh thành tích chỉ ở mức T27.

Quốc Huy(theo Golf Channel)

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board