Có lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị một Youtuber kéo hội xuống hành hung

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube của người tên Asin.

Trong đoạn video, Youtuber Asin này đã kéo một hội tới nhà một nam thanh niên để hành hung và dùng những lời lẽ khó nghe. Theo đó, Youtuber Asin tới nhà nam thanh niên là vì nghi người này đã vô tình có những lời lẽ không hay về vấn đề cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. Youtuber này thậm chí còn tát nam thanh niên kia sau đó quay lại rồi đăng tải lên kênh của mình.

Qua đoạn clip có thể thấy, Youtuber Asin liên tục hỏi nam thanh niên này viết ra những lời không hay về Phi Nhung là để muốn nổi tiếng. Khi nam thanh niên này phủ nhận rằng không muốn nổi tiếng, Youtuber Asin lập tức tát thẳng mặt chẳng hề kiêng nể việc có người đang quay clip lại. Không những một mà Youtuber này đã tát nam thanh niên kia tới hai lần.

Sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của Youtuber Asin khi kéo hẳn một nhóm người với vẻ mặt dữ tợn tới tận nhà một nam thanh niên để hành hung và mắng chửi chỉ vì nghi ngờ người này đã có những lời lẽ không hay về chuyện Phi Nhung qua đời. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này của Asin đã vi phạm pháp luật. Theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 đã có quy định về Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác.

Vì vậy, hành động tấn công, hành hung cư dân mạng của Asin đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng và có thể sẽ phải đối diện với pháp luật.

Có lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị một Youtuber kéo hội xuống hành hung - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board