Nhà cái không đánh giá cao Tiger Woods tại The Players

Tỷ lệ cược cho cửa “Siêu Hổ” đăng quang tại TPC Sawgrass chỉ là 25/1 (đặt 1 ăn 25).

Máy tính của hãng phân tích tỷ lệ SportsLine thậm chí đánh giá Tiger Woods không vào nổi top 10. “Siêu Hổ” chỉ vừa bình phục chấn thương cổ, và không tập luyện nhiều trước thềm The Players.

Nhưng với tỷ lệ 25/1, Woods có thể sẽ mang đến món hời cho những ai đặt niềm tin vào golfer 43 tuổi. “Siêu Hổ” vào top 10 ở ba trong năm giải PGA Tour gần nhất anh tham dự. Golfer sở hữu 14 major cũng có thừa quyết tâm để lên ngôi tại TPC Sawgrass năm nay – điều sẽ khiến anh đi vào lịch sử giải với tư cách người vô địch nhiều nhất (bằng Jack Nicklaus, ba lần).

Woods (số 11 thế giới) có thể tạo bất ngờ khi không được đánh giá cao. Ảnh: Golfweek.

Woods (số 11 thế giới) có thể tạo bất ngờ khi không được đánh giá cao. Ảnh: Golfweek.

Jon Rahm cũng bị xem nhẹ quá mức tại giải năm nay. Cửa vô địch cho golfer số 10 thế giới chỉ ở mức 28/1. Rahm từng vô địch sáu lần trong sự nghiệp. Golfer 24 tuổi cũng đang có phong độ tốt, khi qua nhát cắt ở toàn bộ bảy sự kiện PGA Tour anh tham dự từ đầu năm. Năm trong số đó, anh kết thúc với một vị trí trong top 10.

Ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch là Dustin Johnson, với tỷ lệ 12/1. Rory McIlroy thì được đánh giá 14/1. Hai golfer tên tuổi không thể vào top 10 ở ba kỳ giải The Players gần nhất, nhưng được đánh giá cao khi cỏ mềm hơn do giải năm nay được dời từ tháng Năm sang tháng Ba. Johnson và McIlroy cũng là hai golfer có phong độ cao nhất từ đầu năm đến nay.

Số bốn thế giới Justin Thomas thì có tỷ lệ 16/1. Thomas chưa từng đứng ngoài top 16 các giải anh dự suốt nửa năm qua. Golfer Mỹ cũng lọt top 10 ở ba trong bốn giải gần nhất. Trong khi đó, á quân năm ngoái Xander Schauffele (25/1) cũng là cái tên có thể tạo bất ngờ trong lần thứ hai dự The Players.

Tỷ lệ cược của các ngôi sao khác

Justin Rose 18/1

Brooks Koepka 22/1

Francesco Molinari 22/1

Rickie Fowler 22/1

Tommy Fleetwood 28/1

Bryson DeChambeau 28/1

Sergio Garcia 33/1

Jason Day 35/1

Nhân Đạt

  • Những điều đáng chờ đợi tại The Players 2019
  • Tiger Woods dự The Players với thể trạng tốt

About Tintuc

Check Also

European Tour Mua Moi Xao Tron Vi Covid 19

European Tour mùa mới xáo trộn vì Covid-19

Nam PhiBiến chủng Omicron mới khiến nhiều golfer bỏ giải mở màn Joburg Open, còn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board