Running Man Vietnam: Tập 3 vừa chiếu đã đạt Top 1 Trending, Trường Giang nhập hội phản bội với BB Trần – Trấn Thành

Tập 3 của chương trình truyền hìnhRunning Man Vietnam 2021Chơi là chạy vừa lên sóng đã đạt Top 1 Trending YouTube. Chưa đầy 1 đêm phát sóng, tập 3 nhận hơn 3 triệu lượt xem, đồng thời càn quét bảng xếp hạng Trending của YouTube.

Trong số đó, cảnh Trường Giang phản bội đội Hồng để xé bảng tên Liên Bỉnh Phát khiến khán giả ngỡ ngàng, choáng váng nhất. Không còn là “Giang Ca” điềm tĩnh, nhẹ nhàng nữa, Trường Giang đã lột xác để gia nhập liên minh phản bội. Ở mùa trước, liên minh phản bội này có những cái tên nổi bật là Trấn Thành – BB Trần, chỉ tiếc rằng ở Running Man Vietnam năm nay, BB Trần – Trấn Thành không còn tham gia nữa.

Tập 3 của chương trình đã đạt Top 1 Trending YouTube chỉ sau vài giờ ra mắt.

Trước khi xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát, Trường Giang đã từng xúi giục Đức Phúc, nhưng nam ca sĩ lại ngần ngại không dám manh động với lý do: “Em không làm thế được đâu, ác lắm, mình đã liên minh với đội Hồng rồi mà”.

Trước sự thật thà lượng thiện của đàn em, Trường Giang mất kiên nhẫn, đành tự tay phá vỡ liên minh, thẳng thắn xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát. Pha hành động này đã khiến Liên Bỉnh Phát điếng người không ngờ tới, có lẽ là cả một sự sụp đổ hình tượng lẫn niềm tin dành cho người anh cả thân yêu.

Running Man Vietnam: Tập 3 vừa chiếu đã đạt Top 1 Trending, Trường Giang nhập hội phản bội với BB Trần - Trấn Thành - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: Tập 3 vừa chiếu đã đạt Top 1 Trending, Trường Giang nhập hội phản bội với BB Trần - Trấn Thành - Ảnh 3.

Running Man Vietnam: Tập 3 vừa chiếu đã đạt Top 1 Trending, Trường Giang nhập hội phản bội với BB Trần - Trấn Thành - Ảnh 4.

Running Man Vietnam: Tập 3 vừa chiếu đã đạt Top 1 Trending, Trường Giang nhập hội phản bội với BB Trần - Trấn Thành - Ảnh 5.

Cảnh Trường Giang phản bội gây xôn xao.

Không chỉ vậy, Jun Phạm – người sở hữu những mánh khóe lươn lẹo cũng phải ngỡ ngàng trước sự lật mặt của Trường Giang. Anh chàng chỉ biết thốt lên: “Trời ơi anh Giang, anh phản bội”.

Sự vui mừng ở lại với Trường Giang không lâu thì trả giá ập tới khi anh lại một lần nữa bị các đàn em đội Trắng bao vây (gồm Trương Thế Vinh – Ngô Kiến Huy). Hết đường lui, Trường Giang và Jun Phạm đành chịu thua trước kẻ mạnh Trương Thế Vinh – Ngô Kiến Huy.

Đi phản bội người khác nhưng cuối cùng lại nhận cái kết phũ phàng, Trường Giang khiến khán giả vừa cảm thấy buồn cười, lại vừa cảm thấy đáng thương. Có khán giả bình luận rằng hy vọng trong tuần tới, Trường Giang sẽ sớm thoát khỏi tình trạng làm gì cũng gặp vận xui này.

Tập 4 của Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy sẽ lên sóng vào lúc 20g30 ngày 4/10/2021 trên THVL1.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board