Vợ vô tình phát hiện “bí mật động trời” của chồng sau một vụ xô xát, hành vi vô lý ngay sau đó của người vợ đã gây phẫn nộ

Ngày 14/11, trang ETToday đưa tin, một người phụ nữ sống ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã vô tình phát hiện chồng ngoại tình sau khi được cảnh sát thông báo người này có liên quan đến vụ xô xát vừa diễn ra.

Cách đây không lâu, người vợ trẻ bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ cảnh sát tỉnh Hồ Nam, cho biết chồng cô vừa tham gia một vụ đánh nhau. Cảnh sát không tìm được người chồng nên đã liên lạc với người vợ để đến đồn cảnh sát giải quyết vụ việc. Nhưng không ngờ, tại đồn cảnh sát, khi cô cùng mọi người xem lại video từ camera an lại phát hiện chồng ngoại tình. Điều khó hiểu hơn là, dù biết chồng đã lừa dối nhưng cô vẫn khóc lóc van xin cho chồng.

Người chồng xảy ra xô xát khi đi thang máy.

Cụ thể hơn, rạng sáng ngày 21/9, người chồng xảy ra hiểu lầm dẫn đến ẩu đả với nhóm người đi cùng thang máy. Hậu quả là một vài người đã bị thương sau vụ xô xát. Nhóm người này sau đó đã đến cảnh sát để trình báo. Họ tố cáo người chồng đã ra tay trước, yêu cầu người vợ phải tìm chồng đến gặp họ để giải quyết hậu quả. Nhưng người vợ lại cho biết hiện tại mình cũng khó liên lạc với chồng.

Lúc này, một cảnh sát mới lên tiếng: “Chồng cô đã giúp cô gái này rời đi”, sau đó lại cho người vợ xem các video quay lại hiện trường vụ ẩu đả. Trong video, người chồng đi cùng một cô gái tóc dài, ăn mặc sành điệu. Cô gái lạ mặt còn có những hành động thân mật với đối phương như ôm, hôn giữa nơi công cộng.

Vợ vô tình phát hiện "bí mật động trời" của chồng sau một vụ xô xát, hành vi vô lý ngay sau đó của người vợ đã gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Cảnh tượng thân mật của người chồng và nhân tình.

Quá đau lòng, người vợ quyết gọi điện thoại cho chồng bằng được. Hai mươi phút sau, người chồng đã đưa nhân tình đến đồn cảnh sát. Nhưng dù bị chồng đối xử tệ bạc, người vợ vẫn khóc lóc, cố gắng van xin những người có liên quan bỏ qua cho chồng. Hành vi này khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ và không thể lý giải nổi

Được biết, dưới sự hòa giải của cảnh sát, người chồng và nhóm người kia đã thương lượng ổn thỏa.

Nguồn: ETToday

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board