Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn

Hội phụ nữ Hàn luôn có nhiều bí kíp làm đẹp khiến dân tình ngưỡng mộ và rần rần học theo. Mới đây, một người phụ nữ nội trợ 53 tuổi lại khiến bao người trầm trồ khi sở hữu làn da mịn mượt căng bóng đáng ngưỡng mộ, không có nếp nhăn. Đài MBC Hàn Quốc đã phỏng vấn những cách làm đẹp của người phụ nữ này và phát hiện bí kíp nằm ở loại mặt nạ bì heo đặc biệt mà cô chăm sử dụng.

1. Rửa mặt bằng vòi hoa sen

Người ta thường nghe rằng rửa mặt bằng vòi hoa sen là không tốt, vì áp lực nước cao có xu hướng làm giãn nở lỗ chân lông, đồng thời lực của nước cũng sẽ làm cơ mặt chảy xệ. Tuy nhiên, bà nội trợ 53 tuổi này chia sẻ rằng cô rất thích rửa mặt bằng vòi hoa sen! Nguồn nước xả của vòi hoa sen đủ mạnh để cuốn trôi lớp tế bào chết già cỗi trên mặt và làm sạch lỗ chân lông, sau khi rửa mặt sẽ thấy lỗ chân lông sảng khoái! Ngoài ra những tia nước nhỏ từ vòi hoa sen cũng đóng vai trò như công cụ massage giúp da hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 2.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 3.

2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gốc dầu

Sau khi rửa mặt tất nhiên là phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da để giữ được làn da rạng rỡ, điểm mấu chốt của người phụ nữ 53 tuổi này chính là dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm chăm sóc da nền dầu. Cô chia sẻ cô có hẳn một bộ sưu tập nhiều loại dầu dưỡng khác nhau trong nhà, và sẽ thay đổi các sản phẩm dưỡng da dầu khác nhau theo mùa để giúp da không bị lão hóa. Mùa Đông thì dùng dầu dưỡng có kết cấu đặc hơn để cấp ẩm cho da, mùa Hè thì dùng dầu dưỡng nhưng sẽ chọn loại có kết cấu nhẹ, dễ thấm. Dầu làm đẹp giúp khóa ẩm đồng thời duy trì độ đàn hồi của da và tránh nếp nhăn.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 4.

3. Tự làm mặt nạ da lợn để đắp mỗi ngày

Cô còn chia sẻ ngày nào cũng đắp “mặt nạ da heo”, cô thường đắp khoảng 30 phút. Mặt nạ da heo có hiệu quả phục hồi độ đàn hồi của da và cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt! Tuy nhiên, để làm được mặt nạ da heo tự chế thì thực tế có quy trình cũng khá cầu kỳ. Đầu tiên cô cần rửa da heo thật sạch. Dùng lá nguyệt quế và cam thảo đun sôi, nấu khoảng 30 phút rồi lọc bỏ tạp chất, lặp lại bước này 3 lần.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 5.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 6.

Sau khi da heo được làm sạch, bạn cho da heo vào máy xay sinh tố xay thành dạng lỏng là mặt nạ da heo đã hoàn thành rồi đấy! Sau đó thoa đều lên mặt và đắp trong 30 phút. Sau đó rửa sạch và thực hiện các bước dưỡng da khác như thông thường.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 7.

Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn - Ảnh 8.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board