Rap Việt: Gây sóng gió chẳng kém Dế Choắt – G.Ducky, Trấn Thành ăn cả rổ gạch đá vì nói hớ hênh về Min và nữ quyền

Chung kết mùa đầu tiên vừa diễn ra vào tối 14/11 với chiến thắng thuộc về Dế Choắt đội . Học trò của dù nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng vẫn ngậm ngùi ra về với vị trí Á quân.

Sau khi đêm thi khép lại, đã có nhiều tranh cãi lùm xùm nổ ra nhưng điều đáng nói là MC của chương trình – Trấn Thành cũng là người nhận gạch đá không kém gì Dế Choắt hay G.Ducky.

Trấn Thành.

Đầu tiên, khán giả bắt lỗi Trấn Thành vì đọc kết quả “giả trân”. Cụ thể, ở phần này, Trấn Thành công bố thông tin rằng 2 ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân lúc này là GDucky và Dế Choắt có số phiếu bình chọn từ HLV ngang bằng nhau. Tuy nhiên, một điều khiến netizen thắc mắc là nam MC cho biết cả 2 rapper đều sở hữu 3/8 phiếu bầu. Nhưng thử làm một phép tính nhỏ nhé! Ta có 8 chia 2 bằng 4, và 3 nhân 2 bằng 6, vậy thì bằng nhau thế nào được nhỉ?

Rap Việt: Trấn Thành bị chê đọc kết quả quá “giả trân”.

Tiếp đến, Trấn Thành còn bị bắt bẻ đọc sai tên của Min, bằng 1 lý lẽ phi thường nào đó, Trấn Thành giới thiệu về phần trình diễn của Min rằng: “Một nữ ca sĩ đến từ đường Bà Hạt với nick name Bạc Hà – Mint”. Trấn Thành nổi tiếng là người rất giỏi tiếng Anh nhưng chẳng hiểu bằng cách nào đó mà anh nhầm lẫn Min thành Mint? Mint mới có ý nghĩa là bạc hà, còn Min thì không phải nhé Trấn Thành ơi.

Rap Việt: Gây sóng gió chẳng kém Dế Choắt - G.Ducky, Trấn Thành ăn cả rổ gạch đá nói hớ hênh về Min và nữ quyền - Ảnh 4.

Min bị đọc sai tên.

Chưa dừng lại ở đó, sau tiết mục của TLinh và Suboi, Trấn Thành có nhận xét: “Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền”. Một số khán giả bức xúc cho rằng Trấn Thành nói quá nhiều đâm ra “nói dại”, không phải đẹp giỏi mới không cần đi đòi nữ quyền mà dù cho có ra sao đi nữa thì phụ nữ vẫn được hưởng mọi quyền công dân. Việc của Trấn Thành là làm MC cho chương trình chứ không phải thay phụ nữ phát ngôn về “quyền của phụ nữ”.

Dẫu vậy, vẫn có khán giả bênh vực ông xã Hari Won với lý do Trấn Thành chỉ nói hớ trên sóng truyền hình trực tiếp thôi chứ kỳ thực nam MC không hề có ý xấu gì. Việc nâng quan điểm để chỉ trích Trấn Thành e rằng là điều chưa thực sự hợp lý.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board