3 kiểu giày dép cứ mix với quần jeans là khiến chị em rớt xuống âm điểm thời trang

Dù giày dép chỉ là một mảnh ghép nhỏ trong cả tổng thể trang phục, món thời trang này vẫn có “quyền năng” quyết định sự thành bại của cả set đồ. Nói một cách khác, nếu bạn chọn đôi giày “ăn rơ” với bộ trang phục đang diện, thậm chí có thể giúp nâng tâm cả set đồ, bạn sẽ dễ dàng ăn đậm điểm thời trang. Ngược lại, khi đưa ra những lựa chọn sai lầm, dễ là cả set sẽ đi tong luôn. Chỉ nói riêng đến chuyện mix giày dép với quần jeans, nếu bạn “vớ” phải 3 kiểu giày dép sau đây, ai đó có nói bạn mặc xấu thì cũng chẳng có gì lạ.

1. Quần jeans + giày đính đá lồng lộn

Quần jeans không phải là một item điệu đà, ủy mị, do đó sẽ không dễ để song hành với những kiểu giày dép diêm dúa, chẳng hạn như những đôi giày được thêu đính lồng lộn, cầu kỳ. Sự kết hợp của kiểu quần bụi bặm, đậm chất street style với một đôi giày siêu cấp nữ tính, được đính đá, gắn hạt kim sa… chỉ mang đến sự lạc điệu cho tổng thể, thậm chí có thể biến vẻ ngoài của bạn trở nên quê kiểng, sến súa.

Tốt hơn hết, bạn nên mix quần jeans với những đôi giày đơn giản. Trong trường hợp bạn yêu thích vẻ nữ tính, ngọt ngào, bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần jeans với giày búp bê đính nơ, giày mule hay giày cao gót trơn màu… set đồ sẽ trở nên hài hòa và giữ nguyên được vẻ thời trang.

2. Quần jeans xanh + giày màu lòe loẹt

3 kiểu giày dép cứ mix với quần jeans là khiến chị em rớt xuống âm điểm thời trang - Ảnh 2.

Quần jeans xanh mix với những đôi giày màu chóe lọe như: đỏ tươi, xanh nõn chuối, vàng đậm… nghe chừng sẽ mang đến cho bạn set đồ trẻ trung và nổi bần bật giữa đám đông. Thế nhưng thực chất, bạn chưa kịp tỏa sáng thì đã mất điểm với set trang phục mang những gam màu đụng nhau chan chát, nếu không muốn nói là rất “thắm”.

Trong hầu hết mọi trường hợp, quần jeans xanh chỉ hợp với những đôi giày mang màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, đồng thời nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả set trang phục.

3. Quần jeans ống rộng dài + giày dép bệt

3 kiểu giày dép cứ mix với quần jeans là khiến chị em rớt xuống âm điểm thời trang - Ảnh 3.

Bộ đôi này không xấu tệ, nhưng cũng chẳng đẹp mắt, sành điệu gì cho cam. Lý do là bởi những chiếc quần jeans dài quét đất khi mix với giày dép bệt sẽ khiến cặp chân của bạn trở nên tù túng, nặng nề, chiều cao của bạn do đó cũng sẽ bị bớt xén đi cỡ 5 – 7 phân. Sự kết hợp này đặc biệt “nguy hiểm” với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Để chắc chắn vóc dáng luôn được cao ráo, thanh thoát khi diện quần jeans, bạn nên ưu tiên những phiên bản dài trên mắt cá chân. Như vậy thì dù đi giày bệt, vóc dáng của bạn cũng không bị dìm.

3 kiểu giày dép cứ mix với quần jeans là khiến chị em rớt xuống âm điểm thời trang - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board