Lộ clip thí sinh nhí thi “Rap Kids” với từ ngữ nhạy cảm, thô tục, khán giả chỉ trích nhưng nhà sản xuất vẫn quyết cãi tay đôi

Sau sự thành công King Of Rap hay , sự xuất hiện của Rap Kids Viet Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên lại theo chiều hướng tiêu cực.

Sau khi hứng chịu phản ứng gay gắt về việc sản xuất show rap dành cho thiếu nhi, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh thí sinh nhí khoảng độ 10 tuổi, ăn mặc khá hầm hố và rap khí thế về một chủ đề nhạy cảm mà các đàn anh, đàn chị thi Rap Việt hay King Of Rap cũng chưa dám mang lên biểu diễn trước mặt giám khảo.

Xuất hiện clip thí sinh nhí tham gia show Rap Kids nhưng sử dụng từ ngữ nhạy cảm

Lộ clip thí sinh nhí thi "Rap Kids" với từ ngữ nhạy cảm, thô tục, khán giả chỉ trích nhưng nhà sản xuất vẫn quyết cãi tay đôi - Ảnh 3.

Thí sinh nhí rap khí thế trong vòng casting show Rap Kids khiến nhiều người hoang mang.

Nhanh chóng sau đó phần biểu diễn của thí sinh nhí này đã tạo nên làn sóng phản đối Rap Kids, thậm chí còn đòi tẩy chay chương trình.

Nhiều khán giả cho rằng Rap vốn là thể loại nhạc Underground với ngôn từ cá tính, mạnh mẽ mà người lớn muốn tìm hiểu thì phải nghiên cứu một cách cẩn thận. Huống chi Rap Kids giới hạn độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi thì các em làm sao có đủ trải nghiệm để tham gia vào dòng nhạc này? Hơn nữa, rap còn một khía cạnh khác là rap diss và nó hoàn toàn không phù hợp với sự hồn nhiên của trẻ em, nhất là nhóm thí sinh dưới 10 tuổi.

Tuy nhiên đáp lại những phản đối của khán giả, trên fanpage của chương trình lại còn đáp trả khán giả với giọng điệu thách thức. Đáng kể, bài đăng đầy rẫy lỗi chính tả cơ bản khiến cư dân mạng vừa bực vừa cười.

Lộ clip thí sinh nhí thi "Rap Kids" với từ ngữ nhạy cảm, thô tục, khán giả chỉ trích nhưng nhà sản xuất vẫn quyết cãi tay đôi - Ảnh 4.

Lộ clip thí sinh nhí thi "Rap Kids" với từ ngữ nhạy cảm, thô tục, khán giả chỉ trích nhưng nhà sản xuất vẫn quyết cãi tay đôi - Ảnh 5.

Lộ clip thí sinh nhí thi "Rap Kids" với từ ngữ nhạy cảm, thô tục, khán giả chỉ trích nhưng nhà sản xuất vẫn quyết cãi tay đôi - Ảnh 6.

Thay vì lên tiếng làm rõ sự hoang mang, admin fanpage lại “châm dầu vào lửa” khi cãi tay đôi với khán giả không thua câu nào nhưng… lại sai chính tả.

Công bằng mà nói, nghệ thuật là không phân biệt độ tuổi, giới tính. Khán giả phản đối Rap Kids là có lý do của họ, còn admin muốn bảo vệ chương trình cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc đối đầu với cư dân mạng bằng cách thức khá tiêu cực chẳng những không xoa dịu được dư luận mà còn khiến Rap Kids chưa lên sóng đã gây ác cảm với khán giả Việt.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board