Tròn 5 năm, vụ mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ tố bạo hành dẫn đến sảy thai khép lại bằng khoản bồi thường hơn 2 tỷ đồng

Theo như giới truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa tin, vụ kiện tụng giữa và bạn gái cũ chính thức kết thúc sau 5 năm ồn ào, phần thắng đã thuộc về nam diễn viên Vườn sao băng.

Bên phía thẩm phán cũng đã đưa ra tuyên bố: “Rất khó để nhận định rằng A (cô Choi – bạn gái cũ của Kim Hyun Joong) đã bị Kim bạo hành dẫn đến sảy thai hoặc là bị Kim ép phải phá thai”.

Cô Choi đã không đưa ra được bằng chứng khẳng định bản thân bị Kim Hyun Joong bạo hành đến mức sảy thai, dù kháng cáo nhưng cô vẫn thua kiện và phải bồi thường cho anh 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng).

Kim Hyun Joong đã thắng vụ kiện bị bạn gái cũ tố bạo hành dẫn đến sảy thai.

Vào năm 2014, cả showbiz Hàn đã chấn động trước tin tức cô Choi tố cáo Kim Hyun Joong bạo hành mình và khiến cô phải nằm viện trong suốt khoảng thời gian từ tháng 5 – 7/2014. Đến năm 2015, Choi đã chính thức đệ đơn lên tòa án, yêu cầu Kim Hyun Joong phải bồi thường 1,6 tỷ won (hơn 33 tỷ đồng) vì hành vi đánh đập khiến cô bị sảy thai.

Mặc dù sau đó nam diễn viên 34 tuổi này đã có nhiều bằng chứng chứng minh bản thân vô tội nhưng hình ảnh và sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh, nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía công chúng. Trong suốt những năm qua, Kim Hyun Joong không thể vực dậy được sự nghiệp và khi nhắc đến anh, mọi người đều nhớ về scandal bạo hành tai tiếng này.

Dù đã thắng kiện nhưng rất khó để Kim Hyun Joong vực dậy sự nghiệp được nữa.

Dù đã thắng kiện nhưng rất khó để Kim Hyun Joong vực dậy sự nghiệp được nữa.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board