Quảng Nam: Hàng nghìn khối đất đá đổ trượt xuống đúng vị trí tìm kiếm nạn nhân mất tích vì sạt lở cách đây 1 ngày, suýt vùi lấp cả người và máy xúc

Vụ sạt lở đất kinh hoàng diễn ra vào chiều qua (11/11) tại xã Trà Tân, Bắc Trà My, Quảng Nam vẫn khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My đã nhanh chóng cử đội tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến tối 11/11, công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn chưa có kết quả và gặp rất nhiều khó khăn vì trời mưa.

Đến sáng nay 12/11, công tác tìm kiếm nạn nhân tiếp tục được triển khai.

Tuy nhiên, vào khoảng 13 giờ trưa nay, tại vị trí xảy ra vụ sạt lở vào chiều qua (11/11), khi lực lượng tìm cứu cứu hộ, cứu nạn đang tiến hành tìm kiếm người mất tích thì khu vực này lại tiếp tục xảy ra sạt lở.

Trong khi các lực lượng tìm kiếm gồm xe cơ giới và hàng chục người đang làm việc thì 1 mạn sườn đồi với hàng ngàn khối đất bất ngờ đổ chụp xuống nơi phương tiện cứu hộ đang làm việc.

Kinh hoàng khoảnh khắc hàng ngàn khối đất đổ ập xuống khu vực tìm kiếm người mất tích tại Quảng Nam.

Để bảo đảm an toàn cho lực lượng cứu hộ. Công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tạm thời dừng lại.

Khoảnh khắc hàng ngàn khối đất từ sườn đồi đổ ập xuống khu vực tìm kiếm khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. Lúc này đội tìm kiếm cũng quá bất ngờ trước tình huống nguy hiểm này, ai nấy đều hoảng sợ bỏ chạy.

Tại hiện trường tìm kiếm, chiếc máy múc đang làm việc cũng suýt bị vùi lấp.

Hàng ngàn khối đất bất ngờ đổ ập xuống nơi tìm kiếm nạn nhân mất tích tại xã Trà Tân, Bắc Trà My. Ảnh cắt từ clip.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 15h cùng ngày, một nhóm gồm 9 người đang di chuyển từ huyện Phú Ninh lên huyện Nam Trà My. Khi đi trên Quốc lộ 40B, đoạn qua xã Trà Tân, gần thủy điện Sông Tranh 2 thì cả nhóm thấy điểm sạt lở.

Lúc này mọi người đã dừng lại dùng tay dọn dẹp một số bụi rậm để tiếp tục di chuyển

Tuy nhiên, đúng lúc này, mọi người trong đoàn nghe tiếng hô lớn lạc giọng của một người đứng từ xa: “Chạy, chạy, chạy đi…”, khi nhìn lên thì thấy một núi đất đá ầm ầm đổ xuống. Sự việc diễn rá quá nhanh, 5 người kịp bỏ chạy, 4 người đã bị đất đá vùi lấp.

Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm lẫn lộn dưới lớp đất đá, đường bị chắn… Trong số 4 người bị đất đá vùi, người dân địa phương đã cứu được 3 người đưa đi bệnh viện điều trị, còn 1 người hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng vụ sạt lở ở Trà Tân ngày 11/11. (Nguồn: H.T).

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board