Nối tiếp “Tiệc Trăng Máu” của Thái Hòa – Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp

Sau thành công của “ ” do đóng chính, nhiều phim Việt cũng rục rịch ra rạp. Ngoài Bí mật của gió (Khả Ngân – Quốc Anh) thì dự án Hoa phong nguyệt vũ cũng chính thức công bố chuyện có mặt ở các rạp chiếu vào tháng 12 này.

Nối tiếp "Tiệc Trăng Máu" của Thái Hòa - Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp - Ảnh 2.

Lê Thu An.

Hoa phong nguyệt vũ do Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Lê Thu An đóng chính, được đạo diễn bởi Phạm Thanh Hải. Trong dự án mới, Lê Thu An diễn cùng đồng nghiệp Việt kiều Peter Phạm (người từng xuất hiện trong các phim Võ sinh đại chiến, Đỉnh sương mù) và nhiều diễn viên trẻ như: Hải Ngân Brianna, Hồ Quang Mẫn, Ellie Mễ Tiên.

Đạo diễn Phạm Thanh Hải được biết đến với vai trò quản lý danh mục đầu tư các dự án điện ảnh lớn như: Hai Phượng, Song Lang, Về quê ăn Tết. Đam mê điện ảnh nhưng do ảnh hưởng của Covid-19, anh quyết định chuyển hướng sang mô hình điện ảnh giải trí độc lập.

Nối tiếp "Tiệc Trăng Máu" của Thái Hòa - Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp - Ảnh 3.

Peter Phạm và Mi Soa.

Phạm Thanh Hải và các cộng sự tập trung khai thác những tác phẩm điện ảnh có mức độ đầu tư vừa và nhỏ, chú trọng đặc biệt đến tính giải trí nhưng vẫn giữ được dấu ấn riêng. Phạm Thanh Hải đánh giá đây là mô hình làm phim khả thi trong hoàn cảnh điện ảnh nói riêng và tất cả các ngành nghề khác nói chung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Nội dung phim vẫn chưa được hé lộ nhưng nhà sản xuất Đỗ Quang Minh – người từng đầu tư thực hiện Dạ cổ hoài lang, Mỹ nhân kế, Thiên thần hộ mệnh bật mí rằng Hoa phong nguyệt vũ thuộc thể loại kinh dị – hành động – điều tra kịch tính.

Nối tiếp "Tiệc Trăng Máu" của Thái Hòa - Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp - Ảnh 4.

Nối tiếp "Tiệc Trăng Máu" của Thái Hòa - Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp - Ảnh 5.

Đoàn phim giao lưu cùng khán giả và truyền thông.

Nói về tên phim, đạo diễn Phạm Thanh Hải giải thích: “Hoa Phong là hoa trong gió, Nguyệt Vũ là mưa đêm trăng, tất cả những hình ảnh đó đều rất liêu trai và kỳ dị. Một phần trong mỗi người chúng ta cũng thích một chút gì như vậy. Bên cạnh đó tên phim còn là một cách chơi chữ khi hai từ Phong và Nguyệt đi cùng với nhau còn có nghĩa là chuyện gió trăng, một đề tài khá hấp dẫn để khai thác”.

Nối tiếp "Tiệc Trăng Máu" của Thái Hòa - Thu Trang, siêu mẫu Lê Thu An đưa phim kinh dị ra rạp - Ảnh 6.

Một cảnh quay xuất hiện trong “Hoa phong nguyệt vũ”.

Phim quay trong khoảng 30 ngày, đáp ứng tiêu chí của đạo diễn và êkíp về thời gian sản xuất không quá dài, số lượng thành viên đoàn phim vừa phải, kinh phí không lớn. Đại diện đơn vị phát hành phim cho biết những dự án phim lớn hầu hết dời lịch chiếu sang năm 2021 vì e ngại Covid-19. Vì vậy, đây là thời điểm thuận lợi cho các dự án phim độc lập. Trong tháng 12 tới, Hoa phong nguyệt vũ chính thức có mặt ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board