Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho “vợ” Kiều Anh đánh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới

Nối sóng bộ phim Cát đỏ, dự án truyền hình mới có tên Hồ sơ cá sấu sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/11 tới đây lúc 21g40 trên kênh VTV3.

Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất đã tung ra đoạn trailer hé lộ những chi tiết hấp dẫn của bộ phim trong đó vào vai Hải khiến khán giả không khỏi “hoảng hồn” vì quá ghen tuông với cô vợ Nguyệt (Kiều Anh).

Preview phim Hồ sơ cá sấu

Mở đầu đoạn video là cảnh hôn nhau đầy ngọt ngào của Hải và Nguyệt, tưởng chừng cuộc sống của hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc, thế nhưng chỉ ngay sau đó, Hải liền lộ bản chất ghen tuông khi không cho vợ tô son môi đỏ đi ra đường: “Sao lại đánh son đỏ?”, rồi anh ta lấy khăn giấy lau đôi môi của vợ.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 3.

Trong một phân cảnh khác, Hải bất ngờ chất vấn vợ đi chơi về khuya. Dường như Hải đang ngờ vực đằng sau lưng mình, Nguyệt đang làm điều gì đó sai trái.

Cuộc sống vợ chồng của cả hai ngày càng có dấu hiệu rạn nứt nhiều hơn khi Hải tiếp tục quở trách vợ không lo lắng công việc nhà mà đi ra ngoài. Đứng trước vợ, anh không ngại chì chiết: “Em sẽ không sai nếu như ở nhà và lo chu toàn tất cả mọi việc như những người phụ nữ khác”.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 4.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 5.

Bản chất ghen tuông của Hải càng bộc lộ rõ khi anh chất vấn vợ ngay trước lúc đi ngủ. Hóa ra, anh ghen tuông là vì cô vẫn còn qua lại với người yêu cũ: “Anh muốn hỏi thằng người yêu cũ của em là tại sao giờ này còn gọi điện cho vợ anh, không chỉ nửa đêm đâu, bất kỳ giờ nào nó cũng gọi điện cho em”.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 6.

Nguyệt òa khóc vì chồng không chịu tin mình.

Hồ sơ cá sấu xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Hải – Nguyệt thoạt nhìn có cuộc sống hạnh phúc nhưng bên trong lại nổi sóng với sự ghen tuông thái quá của Hải. Một ngày nọ, Nguyệt đột nhiên mất tích và Khánh – sếp của Nguyệt bị sát hại. Động cơ gây án phải chăng vì tập hồ sơ Cá sấu – nơi cất giữ những bí mật làm ăn của một nhóm lợi ích, được lưu trong 3 chiếc thẻ nhớ. Và Hải quyết định tìm đến Cường – một cựu Trưởng phòng cảnh sát điều tra ma túy bị đuổi khỏi ngành để tìm vợ.

Hồ sơ cá sấu không chỉ phơi bày những bí mật trong thế giới ngầm mà còn lột tả những mối quan hệ phức tạp trong gia đình, vợ chồng, bạn bè và cuộc sống thứ hai phía sau của nhiều nhân vật.

Ngoài Mạnh Trường, Kiều Anh, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên đa tài khác như NSƯT Hoàng Hải, Huyền Lizze, Lan Phương, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh,…

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 7.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 8.

Mạnh Trường ghen tuông mù quáng tới mức không cho "vợ" Kiều Anh son môi đỏ ra đường, giám sát còn hơn con đẻ trong phim mới - Ảnh 9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board