Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê lại có hành động đầy khó hiểu với Hoàng Thùy Linh

Tối 10/11, đoàn phim đã có buổi họp báo tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính. Xuất hiện nổi bật cùng chiếc váy đỏ, trở thành tâm điểm chú ý. Trong Trái tim quái vật, Hoàng Thùy Linh đóng vai mẹ đơn thân và bị tình nghi là kẻ giết người.

Hoàng Thùy Linh.

Cũng tham gia dự buổi họp báo công chiếu nhưng không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh. Gil Lê thoải mái trò chuyện với bạn bè, song không có ý định chụp hình chung với Hoàng Thùy Linh. Điều này gây bất ngờ bởi trước đó, Hoàng Thùy Linh – Gil Lê nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm và đi du lịch chung với nhóm bạn thân.

Gil Lê – Hoàng Thùy Linh cũng vướng tin đồn tình cảm tuy nhiên cả 2 nhân vật chính chưa lần nào lên tiếng.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 2.

Gil Lê.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông để công bố dự án Trái tim quái vật, Hoàng Thùy Linh liên tục né tránh những câu hỏi liên quan đến đời tư. Cô chỉ cho biết cô có rất nhiều bạn cũng từng vướng nhiều tin đồn tình cảm trong showbiz. Nhưng không phải mỗi lần chơi thân với ai hay bị đồn cặp kè ai, cô cũng cần lên tiếng giải thích. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng mong khán giả tôn trọng thế giới riêng tư của cô. Cô tâm sự: “Người như tôi rất khó có được hạnh phúc. Để được như bây giờ, tôi đã nỗ lực rất bền bỉ”.

Trái tim quái vật do Tạ Nguyên Hiệp đạo diễn, Nguyễn Quang Huy sản xuất. Dàn diễn viên gồm Hoàng Thùy Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, Khả Như, Kay Trần. Phim xoay quanh vụ án mạng bí ẩn tại một chung cư cũ ở Sài Gòn.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 3.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 4.

Gil Lê khá thoải mái khi trò chuyện hay giao lưu với truyền thông nhưng nữ ca sĩ lại né tránh việc chụp ảnh chung cùng Hoàng Thùy Linh.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 5.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 6.

Đi sự kiện chung nhưng Gil Lê né tránh, không chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh - Ảnh 7.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện nổi bật ở sự kiện ra mắt phim “Trái tim quái vật”.

Một thanh niên (Kay Trần đóng) bị sát hại, thi thể vướng vào dây điện treo lơ lửng trong khu chung cư xuống cấp. Nghi phạm là bốn cư dân trong chung cư gồm: Khánh (Hoàng Thùy Linh) – một người mẹ trẻ đơn thân, Lâm (B Trần) – người yêu của Khánh, ông Bé “què” (Hứa Vĩ Văn) – tổ trưởng tổ dân phố và Dustin (Trịnh Thăng Bình) – một ngôi sao giải trí hết thời.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board