“Bạn muốn hẹn hò”: Vừa mới gặp, chàng trai rút hết “phụ tùng” trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn

tuần này chào đón Bảo Vi (26 tuổi) và Anh Việt (25 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Bảo Vi cho biết cô từng trải qua 1 mối tình thời còn sinh viên. Về phía Anh Việt, anh chàng từng trải qua 3 mối tình nhưng vì công việc quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 2.

Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Bảo Vi cho biết cô không cần người bạn trai quá đẹp, chỉ cần cảm mến là được. Lúc này, ở bên kia hàng rào, anh chàng Anh Việt liền hỏi: “Thế bạn có thích 6 múi hay gì không?”, nữ chính đáp: “Cái này thì em thích một cục hơn là 6 cục”. Còn anh chàng Anh Việt thì cho biết bản thân thích người bạn gái mũm mĩm một xíu để cân xứng với anh.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 3.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 4.

Khi hàng rào tình yêu mở, anh chàng liền đi về phía MC Quyền Linh và xin phép tháo nịt bụng ra vì trước đó sợ bạn gái thích người 6 múi hơn 1 múi, nhưng do Bảo Vi tiết lộ thích người “1 cục” nên bây giờ đã đủ tự tin để tháo nịt bụng khiến nữ chính không khỏi đỏ mặt còn dàn khán giả thì không nhịn được cười bởi sự hài hước của anh chàng.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 5.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 6.

Tiếp đến, Bảo Vi đặt câu hỏi cho Anh Việt rằng đã sẵn sàng cho một mối tình mới hay chưa, anh chàng cho biết vì những mối tình trước đó cảm thấy chưa phù hợp nên mới chia tay chứ khi bắt đầu một mối quan hệ đều rất trân trọng và muốn tiến đến chuyện hôn nhân.

Khi Bảo Vi hỏi Anh Việt có ngại khi quen một người lớn tuổi hơn không, anh chàng cho biết đó là gu của mình nên không cảm thấy ngại về điều này.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 7.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 8.

Kết quả, Anh Việt – Bảo Vi đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tập 662 còn chào đón thêm Đỗ Khánh (38 tuổi) đang làm việc tại Pleiku và Tấn Khoa (38 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Chia sẻ về tình trường của mình, Đỗ Khánh cho biết cô từng trải qua 3 mối tình nhưng chỉ kéo dài một vài tháng, vì cảm thấy không hợp. Về phía Tấn Khoa, anh chàng từng trải qua một vài mối tình.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 9.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 10.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Đỗ Khánh đặt câu hỏi cho Tấn Khoa có muốn về Pleiku lập nghiệp với cô hay không, anh chàng cho biết rất sẵn sàng vì công việc của anh làm ở chỗ nào cũng được.

Tiếp đến Đỗ Khánh cũng hỏi về việc nếu như cả hai cho nhau cơ hội thì bao lâu sẽ tiến đến chuyện kết hôn, nam chính cho biết từ 6 tháng đến 1 năm là được.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 11.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 12.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa mới gặp, chàng trai rút hết "phụ tùng" trong bụng ra khiến nữ chính đỏ mặt, còn khán giả không dám nhìn - Ảnh 13.

Kết quả, Tấn Khoa và Đỗ Khánh đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board