Khoảnh khắc Hyun Bin mải mê nhìn Son Ye Jin rồi bị bắt quả tang được dân mạng chia sẻ “rần rần“

Kể từ sau khi – kết hợp cùng nhau trong 2 dự án truyền hình là Cuộc đàm phán sinh tử và Hạ cánh nơi anh, cũng như lộ ảnh hẹn hò, cư dân mạng không ngừng “soi mói” về mối quan hệ của cả hai bất chấp nhiều lần bộ đôi đình đám phủ nhận chuyện yêu đương.

Mới đây, một tài khoản trên Twitter bất ngờ chia sẻ đoạn video ngắn quay lại khoảnh khắc cặp đôi xuất hiện ở buổi họp báo phim Cuộc đàm phán sinh tử hồi năm 2018.

Hyun Bin bị bắt quả tang đang nhìn lén Son Ye Jin.

Theo đó trong đoạn video, người quay cho biết trong lúc đạo diễn đang nói về quá trình quay phim thì Hyun Bin bỗng dưng quay về hướng Son Ye Jin và nhìn cô. Lúc này, “chị đẹp” bất ngờ quay lại và hỏi Hyun Bin có phải đang nhìn cô hay không. Nhanh như chớp, nam diễn viên liền gật đầu và nhoẻn miệng cười, còn Son Ye Jin thì đầy bối rối. Khoảnh khắc này đã được quay lại và nhanh chóng “gây bão” trên Twitter, đồng thời nhận được nhiều lời bàn tán của khán giả.

Hyun Bin mải mê nhìn Son Ye Jin, sau đó “chị đẹp” bắt quả tang khoảnh khắc này.

Khoảnh khắc Hyun Bin mải mê nhìn Son Ye Jin, rồi bị "chị đẹp" bắt quả tang sau đó tỏ vẻ ngượng ngùng được dân mạng chia sẻ rần rần - Ảnh 3.

Hyun Bin gật đầu thừa nhận đang nhìn Son Ye Jin.

Khoảnh khắc Hyun Bin mải mê nhìn Son Ye Jin, rồi bị "chị đẹp" bắt quả tang sau đó tỏ vẻ ngượng ngùng được dân mạng chia sẻ rần rần - Ảnh 4.

Chị đẹp ngượng ngùng sau khi biết Hyun Bin đang nhìn mình.

Bên dưới đoạn video, nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú trước biểu cảm của Hyun Bin khi bị Son Ye Jin bắt quả tang đang nhìn mình. Tất nhiên với khoảnh khắc đặc biệt này, đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải trên Twitter.

Lại thêm 1 chi tiết cho thấy mối quan hệ “mờ ám” của Hyun Bin và Son Ye Jin, cư dân mạng nói rằng rõ ràng Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò vì có rất nhiều bằng chứng. Kể cả việc cặp đôi luôn phủ nhận chuyện tình cảm của mình thì fan cứng của họ lại đưa ra những lý lẽ đầy thuyết phục.

Khoảnh khắc Hyun Bin mải mê nhìn Son Ye Jin, rồi bị "chị đẹp" bắt quả tang sau đó tỏ vẻ ngượng ngùng được dân mạng chia sẻ rần rần - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board