Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, hạnh phúc khoe chồng điển trai

“Họa mi” vừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt Album “Khánh Linh’s Journey – Hành trình của Khánh Linh”.

Xuất hiện trong sự kiện, Khánh Linh diện trang phục đen tối giản. Nữ ca sĩ khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ bên chồng điển trai. Khánh Linh cho biết, hiện tại cô đang ở trong giai đoạn viên mãn của cuộc đời, chồng là người luôn đồng hành, hỗ trợ cho Khánh Linh ở mọi dự án âm nhạc.

Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, còn hạnh phúc khoe chồng điển trai - Ảnh 2.

Khánh Linh.

“Tôi nghĩ với phụ nữ không có gì lớn hơn gia đình. Sự nghiệp đương nhiên phải có, nhưng lúc nào mình làm cũng được, đó là quan điểm của tôi. Tuy nhiên đời sống tinh thần của mình yên tâm, đúng nghĩa là có bờ vai, sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhờ có anh, tôi yên tâm sáng tạo. Nghệ sĩ không thể sống với tinh thần bấp bênh được: buồn quá không được, vui quá cũng không nên. Tôi cần sự cân bằng, bình ổn. Và tôi đang có điều đó” – Khánh Linh nói.

Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, còn hạnh phúc khoe chồng điển trai - Ảnh 3.

Vợ chồng Khánh Linh.

Ngoài ra, Khánh Linh cũng bộc bạch về con đường âm nhạc của mình: “Nhiều người nói tôi rất ngang, cứ một mình một đường nhưng nghệ sĩ mà không có cái ngang đó sẽ không làm được nghệ thuật. Còn việc mọi người phán xét tôi đang đi chậm, đi bằng hay đi lùi, tôi chấp nhận chứ chẳng thể thay đổi được. Làm một album khổ cực vô cùng, nhiều lúc tôi cũng thấy bất lực với chính mình. Mỗi khi chuẩn bị thể hiện một bài hát mới, tôi chẳng nói chuyện với ai, cả người nhà hay người quen, không gặp một ai, một mình mình thu gọn trong phòng, suy nghĩ về nó, hiểu nó nhất có thể”.

Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, còn hạnh phúc khoe chồng điển trai - Ảnh 4.

Khánh Linh và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, còn hạnh phúc khoe chồng điển trai - Ảnh 5.

Khánh Linh xuất hiện cực thon gọn, còn hạnh phúc khoe chồng điển trai - Ảnh 6.

Khánh Linh giao lưu cùng các khách mời.

“Đời một người nghệ sĩ không có quá nhiều bài hát đọng lại trong lòng công chúng. Mình đến với khán giả bằng những ca khúc Pop và được họ yêu thích – đấy là hạnh phúc lớn rồi, nhưng mình cũng phải đưa đến cho họ những điều gì mới lạ khác. Và album này cũng là minh chứng để cho khán giả thấy tôi từ một người có nền tảng cơ bản là Opera, chuyển sang hát nhạc Pop để rồi biến chuyển dần, áp dụng tất cả vốn sống, kinh nghiệm sau 17 năm làm nghề để có thể hát mọi loại dòng nhạc” – Khánh Linh nói thêm.

Album “Khánh Linh’s Journey” với 8 ca khúc hoàn chỉnh sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng âm nhạc như Spotify, Itunes, Nhaccuatui. Nữ ca sĩ hi vọng sẽ tìm được thêm nhiều hơn những “đồng âm”, không chỉ thấu cảm được Album mà còn ủng hộ cô trên hành trình hoạt động âm nhạc trong tương lai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board