Đức Phúc thú nhận bị suy sụp khi antifan chê bai ngoại hình

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, ghi điểm với khán giả bằng chính giọng hát và sự nỗ lực, nghiêm túc trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Mới chỉ bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp được 5 năm, nhưng thành tích mà chàng ca sĩ sinh năm 1996 đạt được khiến rất nhiều người nể phục: 12 MV được ra mắt, trong đó có 3 MV thống lĩnh Top 1 Trending YouTube, với gần 400 triệu lượt view cùng các giải thưởng danh giá khác như Bài hát Việt 2015, VTV – Bài Hát Tôi Yêu 2016, We Choice Awards 2017.

Mặc dù gây ấn tượng cực tốt về giọng hát nhưng những bước đầu tiên, Đức Phúc đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Điều đầu tiên phải kể đến chính là ngoại hình của giọng ca .

Đức Phúc thú nhận bị suy sụp khi antifan chê bai ngoại hình - Ảnh 2.

Đức Phúc.

Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ đã bị dư luận nói rất nhiều về ngoại hình khi đang tham gia cuộc thi âm nhạc và nữ ca sĩ là người đã giúp đỡ nam ca sĩ trong suốt quãng thời gian đó: “Cô Mỹ Tâm đã phải bảo vệ, đấu tranh cho Phúc rất nhiều để Phúc có thể đi đến con đường xa như vậy khi khoảng thời gian đó mọi người còn nói về chuyện ngoại hình của Phúc rất nhiều. Phúc cảm nhận được lúc đó cô Tâm phải một mình gồng lên bảo vệ Phúc với tất cả những dư luận đó”.

Lời chê gay gắt nào cũng có hậu quả của nó và Đức Phúc cũng nhận hậu quả như thế: “Nói về quyết định thay đổi ngoại hình, nếu nói Phúc không bị ảnh hưởng thì không đúng. Phúc có bị ảnh hưởng vì người ta chê quá nhiều. Lúc đó Phúc chỉ nghĩ rằng Phúc thay đổi ngoại hình, may mắn nếu vẻ ngoài được ưa nhìn hơn thì có thể mình sẽ tự tin hơn trong cuộc sống chứ Phúc cũng không nghĩ là nếu thay đổi ngoại hình thì sự nghiệp sẽ tốt lên”.

Đức Phúc thú nhận bị suy sụp khi antifan chê bai ngoại hình - Ảnh 3.

Thành công sau cuộc đại phẫu thuật là không thể phủ nhận, tuy nhiên cũng có người đặt câu hỏi rằng sau phẫu thuật, liệu Đức Phúc có còn hồn nhiên như xưa thì nhận được câu trả lời khẳng định từ Đức Phúc: “Phúc thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não của mình. Và câu trả lời đó vẫn được Phúc chứng minh cho đến thời điểm hiện tại”.

Đức Phúc thú nhận bị suy sụp khi antifan chê bai ngoại hình - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm không những bên cạnh học trò của mình trong cuộc thi, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai cũng là người bên cạnh Đức Phúc trong những bước đi đầu tiên của con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi bước ra khỏi cuộc thi âm nhạc. Không những chỉ bảo cho học trò về luyện thanh, tập nhảy, định hướng âm nhạc, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại: “Đầu tư cho Phúc MV đầu tay và thêm 2, 3 cái MV sau này”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board