Vượt mặt Son Ye Jin, Kim Hee Ae trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất 2020, Hyun Bin bị cái tên này “đá bay” khỏi danh sách

Cách đây vài ngày, – được báo nổi tiếng xứ Hàn JoyNews24 công bố là Cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất năm 2020. Được biết cuộc bình chọn này có sự tham gia của 200 người, bao gồm giám đốc của các công ty giải trí và công ty phát thanh truyền hình, nhà sản xuất nội dung phim và các phóng viên trong làng giải trí Hàn Quốc tham gia.

Mặc dù là Cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất, tuy nhiên mới đây khi JoyNews24 công bố Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2020 thì Hyun Bin – Son Ye Jin lại bay màu khỏi kết quả. Theo đó, chiều 7/11, JoyNews24 chính thức công bố chính là Nữ diễn viên xuất sắc nhất với 67 phiếu bầu của người trong ngành.

Kim Hee Ae.

JoyNews24 cho rằng Thế giới hôn nhân là bộ phim tiên phong thử nghiệm những màu sắc, chất liệu khác biệt nổi trội mà chưa một bộ phim “bóc phốt” ngoại tình nào trước đó từng thử nghiệm. Chính vì vậy, bộ phim đã giành được cảm tình nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả, đồng thời, xô đổ khá nhiều thành tích kỷ lục về tỷ lệ người xem, giúp tên tuổi của dàn diễn viên tham gia cũng như Kim Hee Ae nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong khi đó, hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất đã thuộc về Jo Jung Suk nhờ góp mặt trong bộ phim Chuyện đời bác sĩ với 34 phiếu bầu.

Nói về Chuyện đời bác sĩ đây là bộ phim xoay quanh đề tài y khoa với rating cao thứ 6 lịch sử đài tvN. Hóa thân Ik Jun – bác sĩ ngoại khoa cũng là ông bố đơn thân, Jo Jung Suk mang đến cho khán giả cả nụ cười và nước mắt. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nam tài tử được khen ngợi diễn xuất tự nhiên, lột tả được hình ảnh người cha vui tính, hài hước và tình cảm.

Vượt mặt Son Ye Jin, Kim Hee Ae trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất 2020, Hyun Bin bị cái tên này "đá bay" khỏi danh sách - Ảnh 3.

Rating của Chuyện đời bác sĩ chỉ xếp thứ 6 so với Hạ cánh nơi anh đang xếp thứ 1 trong lịch sử đài tvN, tuy nhiên Jo Jung Suk vẫn dễ dàng hất cẳng Hyun Bin để trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2020 do người trong ngành bình chọn.

Vượt mặt Son Ye Jin, Kim Hee Ae trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất 2020, Hyun Bin bị cái tên này "đá bay" khỏi danh sách - Ảnh 4.

Một lần nữa, Hyun Bin – Son Ye Jin lại trắng tay hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2020.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board