Mẹ đơn thân nổi tiếng: Người được chu cấp tiền tỷ nuôi con, người kiên quyết không nhận một đồng

Trong khi Bằng Kiều, chồng cũ Hồng Nhung, chồng cũ Ngọc Quyên… chi tiền tỷ để hỗ trợ vợ nuôi con sau ly hôn, thì một số ông chồng khác lại "trả giá" về mức phí trợ cấp.

Bằng Kiều chu cấp hơn 2,3 tỷ mỗi năm cho Trizzie Phương Trinh nuôi 3 con

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002 và có với nhau 3 con trai. Sau 11 năm là vợ chồng, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. Dù không còn “chung chăn gối” nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn được gia đình Bằng Kiều yêu quý. Cô thường xuyên dẫn các con qua thăm nhà nội tại Mỹ.

Năm 2014, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bằng Kiều rũ bỏ trách nhiệm với con sau khi ly hôn. Khi ấy, chồng ca sĩ Thu Phương là Dũng Taylor đã tiết lộ: “Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng) cũng không lạ. Và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị”. “Ông bầu” hải ngoại này còn cho biết Bằng Kiều là người bố tốt, có trách nhiệm với các con.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có chuyện tình đẹp kéo dài hơn 1 thập kỷ. Sau ly hôn, họ vẫn là bạn bè, cùng chăm sóc 3 cậu con trai.

Tháng 7/2020, Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô và các con bất ngờ đến mừng sinh nhật Bằng Kiều, phần nào khẳng định mối quan hệ gắn bó dù không còn là vợ chồng. “Ông bạn cái gì cũng có nên món quà sinh nhật của bà bạn dành cho ông bạn năm nay là nhắc nhở 3 thằng con phải biết nghĩ đến bố trong những ngày quan trọng, cho dù có ở gần bố hay không. Thế là sinh nhật năm nay 3 anh tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua mà thôi”, nữ ca sĩ viết.

Dù không còn là vợ chồng, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho đối phương.

2 con lai của Hồng Nhung được chồng cũ chu cấp tiền nuôi dưỡng hơn 1,2 tỷ/năm

Tháng 6/2018, diva Hồng Nhung xác nhận ly hôn với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Cả hai có chung cặp song sinh xinh đẹp, đáng yêu, đặt tên ở nhà là Tôm và Tép.

Sau ly hôn, nữ diva nhận quyền nuôi con và chồng cũ có trách nhiệm lo các khoản phí học tập hơn 52 triệu đồng mỗi bé/tháng. Số tiền này bao gồm tiền học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền Kevin Gilmore chu cấp cho 2 con vào khoảng 105 triệu đồng/tháng.

Gia đình đáng ngưỡng mộ của Hồng Nhung và ông xã kém 3 tuổi trước khi đổ vỡ.

2 năm sau ly hôn, diva Hồng Nhung vẫn độc thân trong khi chồng cũ của cô đã có gia đình mới. Nữ ca sĩ cho biết mình là người phụ nữ rất lạc quan, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân không làm cô mất đi niềm tin vào tình yêu.

“Tôi tự thấy, sau những được và mất, những điều lành và những biến cố… tôi là người vô cùng may mắn. Tôi biết ơn đời về điều này, và cảm thấy hạnh phúc vì có thể mang tới tiếng hát của mình như một đóng góp nhỏ, góp niềm vui cho đời“, Hồng Nhung từng thổ lộ.

Sau khi cuộc hôn nhân với chồng Tây kết thúc, Hồng Nhung một mình nuôi 2 con sinh đôi.

Chồng cũ Việt kiều của Ngọc Quyên trợ cấp cho con hơn 1,3 tỷ/năm

Thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Quyên quyết định kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Lê vào đầu năm 2014 tại Mỹ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài hơn 3 năm dù cả hai đã có chung 1 con trai kháu khỉnh. Ngọc Quyên và chồng ly hôn vào tháng 4/2017, nhưng mãi tới tháng 1/2018 mới công khai với truyền thông.

Cựu siêu mẫu thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần bởi cả 2 không hòa hợp, nhưng việc chồng cũ ngoại tình đã khiến cô không thể nào chịu đựng thêm.

Ngọc Quyên cho biết tất cả mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra, anh tự nguyện để lại nhà và xe cho mẹ con cô sau khi ly hôn.

Sau ly hôn, quan hệ giữa Ngọc Quyên và chồng cũ không mấy tốt đẹp. Vị bác sĩ Việt kiều từng tố vợ cũ kinh doanh hàng mỹ phẩm kém chất lượng. Trong lần chia sẻ vào đầu năm 2019, Ngọc Quyên giải thích: “Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng”.

Được biết, ngoài việc để lại nhà và xe cho vợ con sau khi ly hôn, mỗi tháng chồng cũ Ngọc Quyên còn chu cấp cho con trai 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Mức chi phí này ước tính khoảng hơn 1,3 tỷ đồng/năm. Hiện tại, Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân, là trụ cột kinh tế của gia đình khi sống cùng con trai tại Mỹ.

Đầu năm 2020, kênh YouTube của nhà thiết kế Đỗ Long đăng tải một clip quay lại cảnh anh đến thăm Ngọc Quyên tại Mỹ. Trong video, cựu người mẫu tiết lộ hiện cô có một spa tuy nhỏ nhưng làm ăn rất tốt. Cuộc sống của cô rất bận rộn chứ không hề nhàn hạ, cứ cái gì ra tiền là cô làm hết. Danh tiếng có sẵn ở Việt Nam giúp Ngọc Quyên không ít trong việc kinh doanh.

Ngọc Quyên hiện tập trung kinh doanh và dành toàn thời gian chăm sóc con trai Jiraiya tại Mỹ.

Lam Trường chu cấp cho con trai có với vợ cũ Ngô Ý An đến năm 18 tuổi

Nam ca sĩ Lam Trường từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ Ngô Ý An vào năm 2009, sau gần 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”. Con trai của cả hai là bé Tiêu Kiến Văn được giao cho mẹ chăm sóc, còn Lam Trường chu cấp các khoản phí nuôi con. Thời điểm mới ly hôn, nam ca sĩ nhận không ít “lời ra tiếng vào” vì bị vợ cũ tố trên Facebook rằng anh là người bố vô trách nhiệm, rất lâu mới sang Mỹ thăm con nhưng lần nào cũng nhằm mục đích chụp ảnh PR.

Ngô Ý An và Lam Trường từng làm đám cưới chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Sau đó, Lam Trường chính thức lên tiếng giãi bày mọi chuyện. Nam ca sĩ cho biết ngoài 3 năm đầu chu cấp tài chính đầy đủ cho con theo luật Mỹ, anh cũng sẽ tiếp tục chu cấp đến khi con trai 18 tuổi. Hiện tại, bé Kiến Văn đã 14 tuổi và có thêm 1 em trai sau khi mẹ tái hôn. Mâu thuẫn của Lam Trường và vợ cũ cũng được tháo gỡ, cả hai xem nhau như bạn. Ý An cũng tạo điều kiện cho Lam Trường gặp con trai mỗi khi anh sang Mỹ lưu diễn.

Nói về con trai đầu lòng, Lam Trường chia sẻ: “Tôi thấy an tâm vì gia đình An rất biết cách chăm sóc con cái và có truyền thống ăn học. Văn học rất giỏi, được xếp danh dự trong bảng xếp hạng của trường, đạt điểm tuyệt đối nhiều năm liên tục. Tôi và An còn cho bé học bơi, chơi đá bóng, tạo điều kiện tối đa để bé được làm những gì mình thích. Tôi vẫn luôn đứng bên cạnh ủng hộ tinh thần, tài chính hết mình. Ít nhất là đến bây giờ, tôi tin cu Văn không cảm thấy mình thiệt thòi nhiều đâu”.

Lam Trường vẫn thường chia sẻ ảnh chụp cùng con trai và dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ.

Lê Phương không nhận một đồng tiền chu cấp nào của Quách Ngọc Ngoan sau ly hôn

Tháng 3/2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn, nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Dù có chung 1 con trai là bé Cà Pháo, đến tháng 5/2015, cặp đôi diễn viên vẫn quyết định ly hôn.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ, Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan giả tạo khi nói mình “chăm chỉ làm việc, tạo ra thu nhập cũng là một cách thương con” trong khi dành cả ngày chụp ảnh tự sướng, đăng lên Facebook để khoác lác về bản thân nhưng lại không sắp xếp được trọn vẹn 1 ngày ở bên Cà Pháo.

Trong một lần chia sẻ vào đầu năm 2015, Lê Phương khẳng định chồng cũ không chu cấp, cũng không gọi điện thăm hỏi con từ khi hai người chia tay, trong khi đó Cà Pháo luôn nhắc về ba.

Lê Phương cho biết chồng cũ không quan tâm đến con, không phải “5 ngày về thăm con 1 lần” như chia sẻ với báo chí.

Sau đó, Lê Phương đăng tải đơn thông báo về phiên toà hoà giải việc ly hôn của cô và Quách Ngọc Ngoan. Trong nội dung có đề cập chuyện nam diễn yêu cầu được ly hôn với Lê Phương, đồng ý giao quyền nuôi con cho cô và không chu cấp tiền nuôi dưỡng. Lê Phương muốn Quách Ngọc Ngoan đừng bao giờ lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình.

“Anh không đủ tư cách để làm cha của con tôi. Anh mất trí hay cố tình không nhớ rằng anh từng thúc ép tôi làm gì với con? Bây giờ anh lại chia sẻ, con là động lực tinh thần rất lớn hay khi nào rảnh tôi cũng về thăm con”, nữ diễn viên bức xúc.

Sau sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, hiện Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên người chồng mới là ca sĩ Trung Kiên. Tháng 8/2019, gia đình nhỏ của cô có thêm 1 bé gái xinh xắn. Nữ diễn viên cho biết chồng trẻ rất yêu thương con trai riêng của vợ, dạy bé biết tự lập, phụ giúp gia đình. Những lúc Lê Phương đi vắng, Cà Pháo được bố dượng Trung Kiên chở đi học, đi chơi hay mua sắm.

Người chồng hiện tại của Lê Phương luôn xem con riêng của vợ như con ruột.

Bảo Ngọc kiên quyết không nhận trợ cấp nuôi con từ Hoài Lâm sau ly hôn

Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn có lẽ là một trong những sự kiện “chấn động” làng giải trí nửa đầu năm 2020. Cả hai quyết định chia tay vào tháng 6/2020 sau khi đã trải qua quãng thời gian dài vượt sóng gió để chứng minh tình cảm, bị 2 bên gia đình ngăn cản. Chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm gắn bó.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc gây chú ý khi cho biết sẽ không nhận trợ cấp từ chồng cũ Hoài Lâm dù cô là người nuôi 2 con.

“Mình không đòi chu cấp bất kì một đồng nào từ ba Gà Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Toà cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy. Lúc Lâm ở đỉnh vinh quang thì em cũng không phải là người ở bên Lâm nha ạ, nói thì nói cho tận luôn ạ. Em không giàu có gì, nhưng con em thì em nuôi chứ không để tiền bạc dính vào chuyện con cái. Không cần phải khổ thân đâu ạ, em vốn dĩ không cần mèo khóc chuột”, vợ cũ Hoài Lâm tuyên bố.

Hiện tại, nguồn thu nhập chính của Bảo Ngọc đến từ việc kinh doanh online. Vợ cũ Hoài Lâm luôn cố gắng có nguồn kinh tế vững chắc để nuôi 2 con.

Dù ly hôn Hoài Lâm nhưng Bảo Ngọc chưa từng hối hận khi kết hôn cùng nam ca sĩ. Với cô, Hoài Lâm là quãng thanh xuân, là người mà cô dành hết tình cảm. Chính vì vậy, chuyện ai đúng, ai sai khi ly hôn với Bảo Ngọc không quá quan trọng. Cháu gái của NSƯT Bảo Quốc không cho phép bản thân buồn hay mang những điều tiêu cực lên mạng xã hội.

Hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm muốn 2 con gái có cuộc sống yên bình. Cô quan niệm: “Có con, gia đình, anh chị em bạn bè bên cạnh là đã được đền bù xứng đáng. Ông trời có mắt và luôn công bằng”.

Lâm Vinh Hải trả giá từng đồng tiền nuôi con, Lý Phương Châu quyết không nhận

Từng là cặp đôi đẹp trong làng vũ công, yêu nhau hơn 11 năm nhưng Lý Phương Châu và Lâm Vĩnh Hải vẫn quyết định ly hôn vào giữa năm 2016. Sau đó, Lâm Vinh Hải công khai mối quan hệ với người mẫu Linh Chi, khiến nhiều người cho rằng việc vợ chồng anh ly hôn là do có sự xuất hiện của “người thứ 3”.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có 11 năm gắn bó và cô con gái Kỳ Kỳ. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định ly hôn vào năm 2016.

Đến đầu năm 2019, Lâm Vinh Hải cho biết vợ cũ không nhận tiền chu cấp nuôi con gái Kỳ Kỳ từ phía anh. Lý do nam biên đạo đưa ra là vợ cũ không cung cấp số tài khoản ngân hàng, chứ không phải vì anh không muốn hay thiếu tiền. Lâm Vinh Hải tiết lộ thêm, vợ cũ đã không cho anh gặp con suốt 1 năm qua.

Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã bức xúc lên tiếng, cho biết thời điểm làm thủ tục ly hôn thì Lâm Vinh Hải đã bày tỏ mong muốn không cấp dưỡng hàng tháng cho con. Khi luật sư giải thích đó là nghĩa vụ theo luật định và đề xuất mức 5 triệu đồng/tháng, Lâm Vinh Hải cân nhắc rồi mới đồng ý. Tuy nhiên sau đó, anh không làm đúng như cam kết, yêu cầu giảm mức tiền xuống 3 triệu/tháng vì khó khăn.

Đã vậy nhưng rồi nhiều tháng liên tiếp Lâm Vinh Hải không gửi tiền trợ cấp cho con, Lý Phương Châu gửi tin nhắn nhiều lần nhưng không nhận được sự hồi đáp. Vì lý do đó, cô quyết định không nhận trợ cấp nữa. Tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải nhắn tin ngỏ ý muốn trợ cấp lại cho con gái nhưng Lý Phương Châu từ chối.

Lý Phương Châu cho biết chồng cũ kỳ kèo tiền trợ cấp nuôi con, không thực hiện đúng cam kết dù phía cô đã đồng ý hạ mức trợ cấp còn 3 triệu/tháng. Sau đó, cô quyết không nhận một đồng trợ cấp nào từ Lâm Vinh Hải, một mình nuôi con gái.

Hiện tại Lý Phương Châu vẫn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái Kỳ Kỳ. Cô có mối quan hệ tình cảm mới với vũ công Minh Hiền. Trong khi đó, Lâm Vinh Hải xác nhận đã đăng ký kết hôn với người mẫu Linh Chi, tuy nhiên cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Ly Kute không cho Mạc Hồng Quân gặp con trai, không nhận trợ cấp

Diễn viên, hot girl Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân từng là cặp đôi được chú ý khi công khai tình cảm vào cuối năm 2014. Tuy nhiên sau nửa năm yêu, cả hai chia tay lúc Ly Kute đang mang bầu con đầu lòng. Mạc Hồng Quân từng cho biết mối quan hệ dần rạn nứt khi gia đình anh phản đối chuyện tình cảm, và thái độ của Ly Kute sau đó khiến anh không chấp nhận được.

Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”, nam cầu thủ nói.

Năm 2015, Mạc Hồng Quân bị dư luận “ném đá” bởi chia tay Ly Kute khi cô đang mang bầu. Thời điểm đó, nữ diễn viên quyết định một mình sinh con và nuôi con.

Tiền đạo sinh năm 1992 khẳng định, dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình.

Sau 5 năm kể từ lúc chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute vẫn một mình nuôi bé Khoai Tây. Mặc cho nhiều lần Mạc Hồng Quân ngỏ ý muốn bù đắp hoặc muốn trở thành “hàng xóm” nhưng nữ diễn viên đều không quan tâm. Cô giữ thái độ im lặng, không bình luận trước những phát ngôn của nam tiền vệ.

Tháng 5/2020, trong một lần chia sẻ về chuyện có con với Ly Kute, Mạc Hồng Quân trải lòng: “Quân nghĩ con người ai cũng trải qua sai lầm hay lỗi mà mình gây ra. Quan trọng là sửa lại sai lầm để tốt hơn. Mình vẫn chưa được gặp con, mình nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng”.

Ly Kute làm mẹ đơn thân suốt 5 năm, một mình nuôi bé Khoai Tây.

Hiện tại, người đẹp chuyên tâm kinh doanh các mặt hàng từ quần áo đến mỹ phẩm để nuôi con trai nhỏ. Cô không muốn có bất kỳ liên hệ nào với “người cũ” và hiện tại sống cuộc sống thoải mái, dư dả bằng chính sức lao động của mình.

Trizzie Phương Trinh công khai có tình mới, “xin phép” Bằng Kiều cho bạn trai cùng nuôi dạy 3 con
Đáp lại vợ cũ, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng Trizzie Phương Trinh đã tìm được “một nửa” của mình.
Bấm xem >>
Theo Triết Khải (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board