Tưởng ôm nhau thắm thiết, 2 con kỳ đà thực chất đang “choảng” nhau nhưng chiếm hết spotlight là đàn rái cá vừa thấy biến đã bơi vào bờ để… hóng

Trước tiên hãy tưởng tượng bạn đang đi trên con đường bị tắc hàng giờ liền khiến bạn không khỏi thắc mắc lý do vì sao. Nhưng rồi nhờ tất cả sự kiên nhẫn và chịu đựng, bạn cũng nhích được chút ít. Lúc này, bạn có không gian để quan sát kỹ lưỡng hơn nguyên nhân khiến các phương tiện ùn tắc: Một vụ tai nạn. Hầu hết tài xế xung quanh đều tò mò, cố gắng chạy chậm nhất có thể để hóng hớt.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tình huống trên xảy ra trong thế giới loài người. Xin xác nhận là loài vật cũng có hành vi “nhiều chuyện” thế này không kém.

Theo Mashable, mới đây một đàn rái cá bị bắt gặp hình ảnh đang hóng hớt màn đánh nhau nảy lửa giữa 2 kỳ đà to lớn trên một bờ sông ở Singapore. Chưa hết, một trong số chúng còn mang theo một ít đồ ăn vặt để cho cả bọn nhấm nháp trong lúc thưởng thức “bộ phim hành động hấp dẫn”.

Đàn rái cá hóng hớt 2 con kỳ đà choảng nhau.

Vincent Yip và một vài người bạn khi đó đang đi ra vùng ngoại ô thành phố để câu cá thì tình cờ chứng kiến cảnh tượng đặc sắc này. Theo những hình ảnh ghi lại được, 2 con kỳ đà đánh nhau vô cùng dữ dội bên bờ sông. Nguyên nhân của vụ ẩu đả vẫn chưa rõ nhưng dù nó là gì đi nữa thì cuộc chiến vẫn khá thô bạo dù 2 con vật trông như đang ôm nhau thắm thiết.

Nhóm của Vincent không phải là những người duy nhất chứng kiến cảnh đánh nhau của kỳ đà. Một đàn rái 16 con đang tận hưởng buổi đi bơi trên sông thì vừa nhìn thấy biến đã bơi vội vào bờ để không bỏ lỡ chuyện vui. Trong một bức ảnh, một con rái cá còn ngậm trên miệng con cá vàng, để vừa ăn vừa xem màn vật lộn của kỳ đà.

Tưởng ôm nhau thắm thiết, 2 con kỳ đà thực chất đang "choảng" nhau nhưng chiếm hết spotlight là đàn rái cá vừa thấy biến đã bơi vào bờ để... hóng - Ảnh 3.

Hai con kỳ đà đánh nhau dữ dội, tình huống căng như sợi dây đàn…

Tưởng ôm nhau thắm thiết, 2 con kỳ đà thực chất đang "choảng" nhau nhưng chiếm hết spotlight là đàn rái cá vừa thấy biến đã bơi vào bờ để... hóng - Ảnh 4.

… anh em ơi, có biến kìa!

Tưởng ôm nhau thắm thiết, 2 con kỳ đà thực chất đang "choảng" nhau nhưng chiếm hết spotlight là đàn rái cá vừa thấy biến đã bơi vào bờ để... hóng - Ảnh 5.

Thế là cả đại gia đình 16 con rái cá vội chạy lên bờ hóng hớt, 1 trong số đó còn không quên mang theo đồ ăn vặt, đi nhiều chuyện cũng phải chuyên nghiệp.

Sau một hồi, một con kỳ đà thứ 3 xuất hiện và từ từ tiến lại gần trận chiến với ý định xen vào 2 đồng loại.

Các bức ảnh này được Vincent chia sẻ lên Facebook vào ngày 23/9 và ông gọi đàn rái cá kia là những kẻ bận rộn. Chúng đã mang đến cho nhóm của ông một tràn cười không ngớt.

(Nguồn: Mashable, Mothership)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board