Vietnam’s Next Top Model: Nữ người mẫu bị Nam Trung ví như vật trang trí xe hơi, còn Võ Hoàng Yến “nhìn ngứa mắt”, Mâu Thủy nhắc “mắt to rồi không cần trợn!”

Lê Thị Bạch Cúc là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập phát sóng tối 30/9 của 2020.

Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã khiến dàn giám khảo không vừa lòng khi đầu liên tục lắc lúc đi catwalk. Võ Hoàng Yến gay gắt: “Ai nắm đầu em giật lên, giật xuống vậy hả? Em giật đầu theo nhịp chi vậy hả? Nhiều khi trời phú cho mình đôi chân dài, xong rồi mình cứ đi tưng tưng. Chị nhìn ngứa mắt lắm luôn á”.

Nam Trung tiếp lời: “Sao lại cứ đi mà một nhịp trống là một nhịp hất đầu? Trời ơi, cái này mà để lên đầu xe hơi là đúng lắm. Đi vào mấy cái chỗ bị xóc là nó y chang. Hiểu không?”.

Nam Trung mỉa mai màn catwalk của thí sinh Lê Thị Bạch Cúc.

Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến và Nam Trung liền yêu cầu cô nàng đi lại một lần nữa. Trước màn nhận xét cực gắt của 2 giám khảo, Mâu Thủy bày tỏ: “Em mà là thí sinh chắc em khóc nãy giờ luôn quá”. Nam Trung liền phản bác: “Hồi đó em khóc hoài chứ bộ không đâu”.

Sau lời nhận xét gắt gao, Bạch Cúc đã đi lại phần catwalk và nhận được 2 phiếu bầu của Nam Trung – Võ Hoàng Yến. Mặc dù không giơ bảng lựa chọn nhưng Mâu Thủy vẫn không quên góp ý thêm cho nữ thí sinh: “Mắt em to sẵn rồi, cho nên em không cần phải trợn mắt lên cho nó to hơn nữa đâu”.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board