Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng về mối quan hệ gây tò mò này

Chiều 30/9, – cựu trưởng nhóm đã có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Lạc Cảnh. Xuất hiện bảnh bao trong sự kiện, Titi lần đầu lên tiếng về những đồn đoán tình ái với .

Titi nói rằng nhờ có Nhật Kim Anh mà anh mới trưởng thành và có thành công như hiện tại. Titi luôn biết ơn sự dìu dắt, hỗ trợ của Nhật Kim Anh. Riêng tin đồn tình ái, lúc được hỏi tới Titi bật cười rồi ngập ngừng suy nghĩ.

Sau đó, nam ca sĩ khẳng định vẫn luôn xem Nhật Kim Anh như người chị thân thiết, còn trong tương lai tình cảm này có phát triển thành mối quan hệ yêu đương hay không vẫn chưa nói trước được.

Nhật Kim Anh và Titi.

Chia sẻ lý do trở lại làng nhạc, Titi cho biết sản phẩm lần này đã được anh ấp ủ gần nửa năm trước đó, tuy nhiên vì bối cảnh dịch bệnh nên ca khúc chưa thể phát hành đúng lịch. Thay vào đó, nam ca sĩ cùng ekip đã tận dụng thời cơ để trau chuốt lại sản phẩm trước khi tận tay đưa tới khán giả. Bên cạnh là sản phẩm mở màn cho loạt kế hoạch dài hơi, MV Lạc cảnh còn thể hiện sự quyết tâm theo đuổi âm nhạc của Titi.

Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng khẳng định bí ẩn quanh mối quan hệ - Ảnh 3.

Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng khẳng định bí ẩn quanh mối quan hệ - Ảnh 4.

Titi khẳng định vẫn luôn xem Nhật Kim Anh là chị nhưng trong tương lai có yêu hay không thì chưa thể nói trước được.

Bên cạnh đó, chia sẻ của Titi về những khó khăn gặp phải khi theo đuổi sự nghiệp solo cũng nhận được nhiều sự chú ý. Titi nói rằng: “Thời điểm trước đó, HKT đã là một “thương hiệu” được nhiều khán giả biết tới nên khi quyết định rời nhóm, tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Không một bầu show nào muốn mời tôi đơn giản vì khán giả chỉ muốn nghe những ca khúc của HKT thôi, còn khi đứng trên sân khấu một cách riêng lẻ, họ cảm thấy thật lạ lẫm”.

Có những thời điểm, Titi phải chạy vạy khắp nơi để có thể trang trải sinh hoạt khiến anh không khỏi nản lòng. Thế nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Titi đã cố gắng vượt qua những “nốt trầm” để theo đuổi sự nghiệp cầm mic của mình.

Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng khẳng định bí ẩn quanh mối quan hệ - Ảnh 5.

Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng khẳng định bí ẩn quanh mối quan hệ - Ảnh 6.

Sau tin đồn cặp kè Nhật Kim Anh, Titi (HKT) lần đầu lên tiếng khẳng định bí ẩn quanh mối quan hệ - Ảnh 7.

Những hình ảnh khác trong sự kiện.

Chia sẻ với truyền thông, Titi cho biết sắp tới, anh vẫn theo đuổi hình ảnh một quý ông lịch thiệp và cuốn hút, thêm vào đó là sự phong trần, bụi bặm ăn nhập với cá tính của anh. Pop dance vẫn là dòng nhạc chủ đạo trong những sản phẩm kế tiếp sau những lần thử sức ở nhiều thể loại khác nhau. Sau khi ra mắt single, nam ca sĩ sẽ tích cực xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc để quảng bá cho sản phẩm mới của mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board