Sau tạo hình già nua lạ mắt, Han Sara và Tùng Maru cho ra mắt MV với tựa đề gây khó hiểu

Tối 30/9, và Tùng Maru chính thức phát hành MV Thế Là Không Xanh Chín Rồi. Ca khúc do chính em út của Uni5 sáng tác và đồng sản xuất cùng T.R.I.

Thế Là Không Xanh Chín Rồi mang màu sắc tươi vui, nhí nhảnh đúng với lứa tuổi của Han Sara – Tùng Maru.

Được biết MV lần này là món quà mà “couple gà bông” dành tặng cộng đồng fan luôn theo dõi và yêu mến cặp đôi SaRu trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm mở đầu cho loạt OST webdrama Đừng Làm Bạn Nữa mà Han Sara và Tùng Maru sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ về sản phẩm, Tùng Maru cho biết ca khúc bắt nguồn từ cụm từ “xanh chín” mà anh hay nghe khi những người bạn nói chuyện với nhau. Cụm từ này được sử dụng nhiều ở miền Bắc hơn là miền Nam nên một số khán giả nghe sẽ thấy khá mới mẻ. “Xanh chín” có nghĩa là chơi đẹp, thẳng thắn, việc gì ra việc nấy. Ví dụ một đối tác làm ăn “xanh chín” là một người làm ăn sòng phẳng, rõ ràng; một cuộc chơi “xanh chín” là một cuộc chơi “tới bến”; một người bạn xanh chín là một người bạn có lối sống, lối cư xử đẹp, chuẩn mực.

Sau tạo hình già nua lạ mắt, Han Sara và Tùng Maru cho ra mắt MV với tựa đề gây khó hiểu - Ảnh 3.

Câu chuyện MV xoay quay đôi bạn thân thanh mai trúc mã từ bé đến khi trưởng thành rồi cùng nhau già nua. Cả hai lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, đầy nhiệt huyết nhưng cái kết lại đi ngược với mong đợi của nhiều người. Ý tưởng về phần kết “không xanh chín” là do chính Tùng Maru nghĩ ra để MV thêm phần thú vị.

Sau tạo hình già nua lạ mắt, Han Sara và Tùng Maru cho ra mắt MV với tựa đề gây khó hiểu - Ảnh 4.

Trong quá trình thực hiện MV, Han Sara bật mí kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là lúc quay ở sở thú cho cảnh cả hai về già. Vì là lần đầu tiên được tạo hình già nên mỗi khi hai người nhìn nhau thì lại phì cười khiến phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Ngoài ra, cảnh quay đó còn có sự xuất hiện của 2 diễn viên nhí lần đầu tham gia diễn xuất nên lúc đầu hai bé còn khá bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sau khi bắt nhịp được với 2 “cụ già” thì bé rất chuyên nghiệp và thần thái không kém cạnh SaRu.

Sau tạo hình già nua lạ mắt, Han Sara và Tùng Maru cho ra mắt MV với tựa đề gây khó hiểu - Ảnh 6.

Đừng Làm Bạn Nữa là dự án webdrama xoay quanh chủ đề học đường và tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi SaRu cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí giống y đời thật. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm trai xinh – gái đẹp của Vbiz như “cặp đôi gà bông” Han Sara – Tùng Maru, hot boy Đặng Trần Nhậm, hotface Kus, nữ diễn viên trẻ Tâm Thanh cùng dàn khách mời cực xịn sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới.

Webdrama sẽ chính thức mắt giữa tháng 10 gồm 6 tập. Các tập phim sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube của Han Sara.

MV “Thế là không xanh chín rồi” – Han Sara & Tùng Maru.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board