Mất tích 2 năm, “bản sao Lệ Quyên” trở lại sexy hút mắt nhìn

Năm 2016, gây chú ý với khán giả truyền hình với giải thưởng Quán quân . Những năm sau đó, cô liên tục xuất hiện trong các game show âm nhạc như Người Hát Tình Ca 2017 và Giọng Ca Bất Bại 2018. Thời điểm này, giọng ca của Lệ Ngọc gây “sốt” trên mạng xã hội khi được ví như “bản sao ” vì cách xử lý những ca khúc trữ tình của mình khá giống đàn chị.

Mới đây, Lệ Ngọc chính thức trở lại showbiz với hình ảnh được đánh giá sang trọng, quyến rũ và có phần gợi cảm hơn trước. Cô đã có 2 năm “ở ẩn” kể từ sau khi kết thúc chương trình Giọng Ca Bất Bại 2018.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 2.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 3.

Nói về lý do bỗng dưng “mất tích” 2 năm, nữ ca sĩ cho biết: “Ngọc bắt đầu được khán giả biết tới từ những gameshow, giải thưởng âm nhạc nhưng mỗi lần bước ra khỏi sân chơi, mình nhận thấy những thiếu sót từ bản thân. Hơn hết, Ngọc có thời gian mất phương hướng và cảm thấy mình còn nợ khán giả, những ai yêu mến giọng hát mình một sản phẩm âm nhạc tử tế đúng nghĩa. Vì sự cầu toàn, Ngọc chọn cách im lặng để tập luyện, trau dồi kỹ năng sân khấu, kinh nghiệm và tìm tòi thế mạnh khác của bản thân. Đó là lý do mà tới thời điểm hiện tại, khi cảm thấy mình đã thật sự trưởng thành và đến lúc trở lại, Ngọc chọn hình ảnh sang trọng, quyến rũ như một lời chào đầu của Lệ Ngọc”.

Nữ ca sĩ cho biết trong thời 2 năm “mất tích”, ngoài việc trau dồi đam mê, kinh nghiệm sân khấu, tìm những ca khúc hay chuẩn bị, Lệ Ngọc còn lấn sân sâu vào lĩnh vực làm đẹp. Cô khẳng định mình là người độc lập về tài chính và tự lập kinh tế từ nhỏ nên việc trải nghiệm nhiều lĩnh vực cũng giúp cô có phần nguồn lực tốt để đầu tư sản phẩm âm nhạc về sau.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 4.

“So với thời điểm khi mới bước vào nghề, Ngọc đã thấy mình tự tin về bản thân, trưởng thành về cảm xúc và tin vào túi tiền của mình để có thể tập trung phát triển âm nhạc dài hơn. 2 năm qua là thời điểm Ngọc lắng nghe ý kiến khán giả, tự thử thách bản thân qua nhiều dòng nhạc và trau chuốt ngoại hình. Ngọc tin là nghệ sĩ nữ thì ngoại hình và phong cách là điều rất quan trọng không kém giọng hát. Ngọc quan điểm: Phụ nữ cần phải đẹp. Hình ảnh mới của Ngọc hiện tại có thể nói là sự lột xác so với vẻ dịu dàng, đơn giản trước đó”.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 5.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 6.

Mất tích 2 năm, "bản sao Lệ Quyên" trở lại sexy hút mắt nhìn - Ảnh 7.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngọc thừa nhận từng có giai đoạn mình bị ảnh hưởng với phong cách của chị Lệ Quyên khi hát Bolero, nhất là khi mình “dính” từ lúc tham gia Biến Hóa Hoàn Hảo. Một phần khán giả có lẽ thấy mình hợp chất trữ tình bolero, cách hát ngọt ngào như chị Quyên nên ủng hộ, cho mình cảm giác được đà đi tới. Tuy nhiên, càng về sau thì gánh nặng trở thành áp lực khiến Ngọc không thể thoát ra được. 2 năm ở ẩn của Ngọc cũng cũng xuất phát từ việc muốn xóa những danh xưng so sánh như vậy. Sự trở lại lần nay sẽ không còn bản sao của bất kỳ ai, mà là một Lệ Ngọc trẻ trung, mới mẻ, sexy nhưng không phản cảm”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board