Cặp đôi được yêu thích nhất nhì “Người ấy là ai?” mùa 3 – Chú bộ đội Nhật Linh và nàng CEO chia tay, đáng chú ý là bình luận “tội cho cô gái đó” của dàn cực phẩm

Nhật Linh – Kiều Ly là cặp được ghép đôi thành công ở tập 6 mùa 3. Chuyện tình của cả hai được đánh giá giống với cặp đôi trong phim Hạ cánh nơi anh nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả sau khi chương trình lên sóng.

Cứ ngỡ, đôi trẻ sẽ có thêm thời gian tìm hiểu hơn khi ở gần nhau nhưng mới đây, chú bộ đội Nhật Linh đã úp mở về chuyện đã chia tay với Kiều Ly: “Sorry em vì những chuyện đã qua, về những tháng ngày mình từng gọi nhau là… chúng ta”.

Cặp được yêu thích nhất nhì "Người ấy là ai" mùa 3 "toang": Chú bộ đội Nhật Linh và nàng CEO Kiều Ly đã chia tay - Ảnh 2.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nhật Linh úp mở việc đã chia tay Kiều Ly sau khoảng thời gian tìm hiểu.

Bên dưới phần bình luận, 2 cực phẩm khác cũng từng tham gia chương trình Người ấy là ai là Hồng Sơn, Trương Nghĩa Bình cũng để lại lời nhắn an ủi Nhật Linh và khuyên anh chàng nên chờ duyên mới.

Cặp được yêu thích nhất nhì "Người ấy là ai" mùa 3 "toang": Chú bộ đội Nhật Linh và nàng CEO Kiều Ly đã chia tay - Ảnh 3.

Bình luận “tội cho cô gái đó” của Trương Nghĩa Bình khiến khán giả tò mò lý do chia tay của cặp Nhật Linh – Kiều Ly.

Trước đó, netizen cũng không còn thấy Kiều Ly và Nhật Linh tương tác qua mạng xã hội nữa nên một số người đã vào thẳng trang cá nhân của anh để hỏi. Trước ý kiến cho rằng Kiều Ly lên chương trình để PR kiếm lượng tương tác bán hàng rồi chạy mất, Nhật Linh chỉ nhẹ nhàng đáp lại rằng: “Không nên nói thế bạn ơi!”.

Có thể thấy, dù quyết định là bạn bè, tuy nhiên Nhật Linh vẫn dành cho Kiều Ly sự tôn trọng và bênh vực nhau khi bị công kích.

Còn nhớ vào thời điểm cả hai ghép đôi thành công, Nhật Linh liên tục xuất hiện bên cạnh Kiều Ly dù công việc của anh khá vất vả, phải trực đêm liên tục. Tuy nhiên cả hai vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể dành cho nhau những buổi hẹn hò. Thậm chí, cách xưng hô chú – cháu của Kiều Ly và Nhật Linh cũng từng khiến netizen phát sốt vì quá ngọt ngào.

Cặp được yêu thích nhất nhì "Người ấy là ai" mùa 3 "toang": Chú bộ đội Nhật Linh và nàng CEO Kiều Ly đã chia tay - Ảnh 4.

Cặp được yêu thích nhất nhì "Người ấy là ai" mùa 3 "toang": Chú bộ đội Nhật Linh và nàng CEO Kiều Ly đã chia tay - Ảnh 5.

Thêm 1 cặp đôi “toang” hậu Người ấy là ai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board