Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận

Tập 5 lên sóng VTV3 tối 29/9. Trong tập này, bí ẩn về thân thế của Phương (Trương Quỳnh Anh) cuối cùng cũng được tiết lộ với khán giả. Những tưởng được mời đến nhà người yêu là một điều đáng mừng, nhưng Phương chẳng thể ngờ được cuộc “họp mặt gia đình” bất thường của nhà bà Lan chính là nơi cô bị vạch mặt đầy ê chề, nhục nhã.

Khi có mặt đông đủ các thành viên trong gia đình, bà Lan mới từng bước, từng bước vạch trần bộ mặt thật của Phương. Chỉ trong một thời gian ngắn, bà mẹ quái chiêu này đã nắm trong tay đủ các tài liệu cho thấy Phương đang lừa dối mọi người. Bà thậm chí đã đến gặp bố Phương – người đang phải ngồi tù để tìm hiểu và được biết bố Phương đã từ mặt con gái trước khi lĩnh án tù.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 2.

Bà đưa ra những bằng chứng cho thấy trong quá khứ, Phương là một cô gái ăn chơi trác táng, thích nhảy nhót ở vũ trường, nhiều lần bỏ nhà đi bụi. Nhưng 2 năm trước, có thông tin cho rằng Phương đã chết ngay trên sàn nhảy vì sốc ma túy. Trước mặt mọi người, bà Lan mỉa mai rằng mong Phương hãy giải thích điều này, rằng cô và cô gái tên Phương kia không phải là một người.

Thế nhưng Phương không thể giải thích, cô chỉ biết khóc lóc rồi sau đó bỏ chạy ra ngoài giữa đêm mưa gió, dầm mình trong nước mưa ướt sũng, bẽ bàng, ê chề vì bị sỉ nhục. Về phía Hiếu, dù bất ngờ trước thân thế của người yêu, nhưng anh cũng không chấp nhận nổi cách dồn ép Phương vào đường cùng của bà Lan. Hiếu lên phòng dọn đồ bỏ đi ngay trong đêm, thể hiện quyết tâm phản kháng mẹ đến cùng.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 3.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 4.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 5.

Cảnh Phương bỏ chạy khỏi nhà bà Lan rồi gặp Tiến – chồng Thanh khiến khán giả dự đoán hai nhân vật này sẽ có liên quan đến nhau về sau.

Sau khi Phương bỏ đi khỏi nhà bà Lan, bí ẩn về thân thế của cô gái này cũng dần được hé lộ trong những hồi tưởng của nhân vật. Thì ra Phương có một người chị gái sinh đôi, chính là cô gái đã chết trong quá khứ. Vì một lý do nào đó, Phương đã mạo danh chị mình để sống tiếp cuộc đời của cô gái đã mất. Dù chưa tốt nghiệp đại học nhưng Phương lại có thể thay thế chị mình làm giảng viên đại học của một ngôi trường danh tiếng.

Điều đáng nói là ngay sau khi câu chuyện của Phương bị bà Lan lật tẩy, cô cũng bị đuổi việc khỏi ngôi trường mình đang làm trợ giảng. Dù Phương ra sức thanh minh rằng 2 năm qua, cô đã làm rất tốt mọi việc của chị gái mình, nhưng ban giám hiệu nhà trường vẫn không thể chấp nhận chuyện cô mạo danh người khác, vì đó là điều vi phạm pháp luật. Tập phim khép lại bằng cảnh Phương lững thững rời đi sau khi bị sa thải. Trong phút lơ đãng, cô đã bị một chiếc xe hơi đụng trúng.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 6.

Dù đã hé lộ một phần nhưng thân thế của Phương vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn gợi sự tò mò của khán giả. Tại sao Phương lại đóng giả làm chị gái? Cô đã làm gì trong khoảng thời gian 2 năm để có thể trở thành một giảng viên đại học? Mối quan hệ của Phương với người đàn ông lạ mặt từng đe dọa cô ở trường là thế nào? Ngoài ra, việc Phương bị sa thải có liên quan đến bà Lan hay không? Cô nàng này liệu có quay lại trả thù gia đình bà Lan sau khi mất tất cả? Đón xem tập 6 tiếp tục lên sóng VTV3 tối 30/9.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 7.

Trói buộc yêu thương: Hóa ra Phương (Trương Quỳnh Anh) mạo danh chị gái sinh đôi đã chết, mất tất cả sau khi bại lộ thân phận - Ảnh 8.

Mối quan hệ của Phương và người đàn ông này khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board