Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won trên biển, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không thể rời mắt

Sau “bom xịt” Backstreet Rookie đóng với Kim Yoo Jung không nhận được phản ứng tích cực, nhanh chóng bắt tay vào dự án truyền hình mới có tên City Couple’s Way of Love đóng cùng với mỹ nhân .

Mới đây, loạt ảnh và video của cặp đôi ở hậu trường bộ phim đã nhanh chóng được dân mạng ghi lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt vì quá tình cảm.

Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won ngay trên biển tình cảm, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không rời mắt - Ảnh 2.

Trong loạt ảnh có thể thấy cả hai đang cùng nhau tập lướt sóng. Mặc dù loạt ảnh khá mờ, tuy nhiên khán giả vẫn dễ dàng nhận thấy vóc dáng cực phẩm của Ji Chang Wook. Ngoài ra, hành động Ji Chang Wook đứng dưới biển, sau đó vịn tấm ván cho Kim Ji Won giữ thăng bằng cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won ngay trên biển tình cảm, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không rời mắt - Ảnh 3.

Ji Chang Wook vịn tấm ván cho Kim Ji Won giữ thăng bằng trên ván.

Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won ngay trên biển tình cảm, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không rời mắt - Ảnh 4.

Nam diễn viên còn ôm Kim Ji Won ngay trên biển.

Fancam Ji Chang Wook và Kim Ji Won cực tình cảm trên biển.

Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won ngay trên biển tình cảm, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không rời mắt - Ảnh 6.

Ji Chang Wook cởi áo, khoe lưng trần ở hậu trường phim.

City Couple’s Way of Love là bộ phim được viết bởi biên kịch Jeong Hyun Jeong và Jeong Da Yeon. Nội dung bộ phim xoay quanh những trăn trở phát sinh khi tình yêu đến, làm náo loạn nếp sống sinh hoạt của cuộc sống ngày thường. Đặc biệt phim được chỉ đạo bởi Park Shin Woo, đạo diễn đang gây chú ý tại thời điểm hiện tại với bộ phim Điên thì có sao.

Trong phim, Ji Chang Wook sẽ đảm nhận vai Park Chae Won, một kiến trúc sư trung thực và rất yêu thành phố mình đang sống. Trong khi đó, Kim Ji Won sẽ vào vai Lee Eun Oh, một nhân viên tiếp thị tự do.

Ji Chang Wook gây sốc khi ôm ấp mỹ nhân Kim Ji Won ngay trên biển tình cảm, màn cởi áo khoe lưng trần khiến fan không rời mắt - Ảnh 7.

City Couple’s Way of Love dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board