Phim thế sóng “Tình yêu và tham vọng” – Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân phận gái hư sau vỏ bọc cô giáo, sốc ma túy ngay tại vũ trường

Tập 4 lên sóng VTV3 tối 28/9. Trong tập này, điều khiến khán giả tò mò nhất chính là thân thế thực sự của Phương (Trương Quỳnh Anh) – cô người yêu làm trợ giảng xinh đẹp của Hiếu.

Thực hiện đúng lời hứa với con trai, trong tập này, bà Lan (NSND Kim Xuân) đã bắt tay vào tìm hiểu cô con dâu tương lai là Phương. Tuy nhiên, những gì tìm hiểu được khiến bà bị sốc. Trong một lần tình cờ đến thăm các đồng nghiệp cũ làm ngành giáo dục, bà Lan vô tình trông thấy ảnh của Phương và được người quen của mình kể cho nghe câu chuyện về cô gái này.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 2.

Theo những gì bà Lan được người đồng nghiệp tiết lộ thì Phương là một cô gái có quá khứ hư hỏng, từng bỏ nhà đi bụi, đam mê “bay lắc”, đến mức từng suýt chết vì sốc ma túy ngay giữa vũ trường.

Sau khi nghe chuyện, bà Lan đã trực tiếp tìm đến trường đại học mà Phương đang giảng dạy để tiếp tục điều tra. Tại đây, bà lại vô tình chứng kiến cảnh Phương đang trò chuyện lén lút với một người đàn ông lạ mặt. Người đàn ông này chẳng ngại chạm tay lên vai cô và còn nói rằng trước đây, cô và hắn ta suýt đã kết hôn. Đáp lại kẻ này, Phương còn nói một câu gây khó hiểu, đó là dặn dò gã đàn ông này cho cô thêm một chút thời gian nữa.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 3.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 4.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 5.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 6.

Câu chuyện về Phương cho thấy thân thế của cô gái này không hề đơn giản. Dường như cô đang cố gắng che giấu một bí mật nào đó. Để Phương “lộ mặt”, bà Lan thậm chí đã mua vé đi xem đại hội âm nhạc để Hiếu dẫn bạn gái đi cùng, vì bà nghe nói trong quá khứ Phương là một cô gái thích nhạc điện tử, vũ trường. Nào ngờ vừa nghe Hiếu nói chuyện đi xem đại nhạc hội, Phương đã tái mặt, nhất quyết từ chối. Phải chăng Phương thực sự không thích chốn đông đúc ồn ào, hay cô đang cố gắng che giấu điều gì đó?

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 7.

Phim thế sóng "Tình yêu và tham vọng" - Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) lộ thân thế hư hỏng, chết vì sốc ma túy ngay tại vũ trường - Ảnh 8.

Bề ngoài tỏ thái độ tạm chấp nhận Phương, nhưng thực tế bà Lan đang âm thầm tìm cách vạch mặt bạn gái của con trai. Liệu bà Lan có thành công? Phương thực sự đang nói dối về thân phận của mình? Câu chuyện từng chết vì sốc ma túy thực hư ra sao? Đón xem tập 5 Trói buộc yêu thương lên sóng VTV3 tối 29/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board