Người phụ nữ lột đồ, nằm lăn ra đất khóc lóc ăn vạ sau khi bị nhân viên quán bar nổi tiếng ở Hà Nội khênh ra ngoài: “Trả chị 110 nghìn rồi chị về”

Tối 28/9, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ lăn lộn khóc lóc, lột đồ trước cửa 1 quán bar trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) được chia sẻ trên MXH khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

CLIP: Người phụ nữ khóc lóc ăn vạ trước cửa quán bar trên phố Tạ Hiện. Nguồn: Lý Thu Thủy

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, 1 người phụ nữ bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài. Sau đó, người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới yêu cầu: “Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về” nhưng không được đáp lại.

Sau 1 lúc hai bên lời qua tiếng lại, người phụ nữ không nhận được tiền thì gào khóc, thậm chí lột luôn chiếc áo đang mặc và nằm luôn giữa phố. Hành động này của người phụ nữ khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

Người phụ nữ lột đồ, khóc lóc đòi lại tiền sau khi bị đuổi khỏi quán. Ảnh cắt từ clip.

CLIP: Người phụ nữ lột đồ, nằm ăn vạ giữa đường sau khi bị nhân viên quán bar đuổi ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ sau đó tiếp tục gào khóc và đòi lại tiền:

“Tao bảo nó giả cho tao 110 nghìn thì tao sẽ đi về nhưng nó không giả. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống… 11 cốc tao không được uống”.

Ngay sau đó, vì quá ồn ào và sợ ảnh hưởng đến các vị khách nên nhân viên của quán bar kéo người phụ nữ tránh xa khu vực cửa quán.

Người phụ nữ lột đồ, khóc lóc ăn vạ sau khi bị nhân viên quán bar kéo lê đuổi ra ngoài: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về!" - Ảnh 3.

Nhân viên quán bar kéo người phụ nũ ra ngoài khu vực quán. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 29/9, trao đổi với chúng tôi, đại diện quán bar này cho biết, không có chuyện “đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền” như mạng xã hội đăng tải trước đó.

Theo lời người đại diện quán bar, vào tối qua 28/9, nữ khách hàng có vào quán gọi một chai bia ngồi uống. Tuy nhiên, vị khách nữ này ngồi vào bàn có người đặt từ trước nên nhân viên ra nhắc nhở.

“Người phụ nữ không hề tỉnh táo khi nói chuyện. Người này thậm chí còn nằm ra sàn nhà ăn vạ, nhân viên quán phải ra nhắc nhở nhỏ nhẹ tránh làm ảnh hưởng tới những vị khách khác.

Người phụ nữ lột đồ, khóc lóc ăn vạ sau khi bị nhân viên quán bar kéo lê đuổi ra ngoài: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về!" - Ảnh 4.

Quán bar xảy ra vụ việc.

Trước tình hình này chúng tôi đã mời người này ra ngoài nhưng người này không chịu ra. Nhân viên quán đã phải đưa ra cửa đồng thời trả lại tiền vé chứ không thu tiền của khách nhưng khi ra cửa người này tiếp tục ăn vạ”, vị quản lý quán bar 1900 chia sẻ.

Một người dân sống tại phố Tạ Hiện cho biết, khi nhân viên quán bar đưa người phụ nữ ra ngoài người này có biểu hiện không bình thường.

Thậm chí người này còn lột áo ăn vạ khiến ai ai cũng ngỡ ngàng. Sự việc chỉ dừng lại khi có lực lượng chức năng tới nhắc nhở.

About Tintuc

Check Also

Golf My Cung Ra Tran

Golf Mỹ cũng ra trận

Qua tổ chức “Bunkers in Baghdad”, 1 triệu cây gậy và 12, 5 triệu quả …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board