Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương chính thức cùng xuất hiện, nhan sắc đỉnh cao nhưng diễn xuất bị chê thậm tệ

Sáng 29/9, ekip sản xuất đã tổ chức buổi lễ khai máy với sự góp mặt của . Dù chỉ diện trang phục bình thường nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Dương đeo kính đen, thể hiện trạng thái tinh thần khá tốt, còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì trang điểm nhẹ nhàng, luôn mỉm cười khi nhìn về phía ống kính. Xét về mặt nhan sắc, cặp đôi này chẳng làm khán giả thất vọng vì bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, ngay khi Em là niềm kiêu hãnh của anh mới công bố thông tin sản xuất, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi rằng Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba có làm nên bộ phim tốt hay không khi mà cả 2 người đều diễn xuất tệ hại.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương.

Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những mỹ nữ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất CBiz thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng chưa bao giờ được đánh giá cao. Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên trở thành chủ đề chê bai, chỉ trích từ khán giả. Gần gây, 2 bộ phim là Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư và Hạnh phúc trong tầm tay do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính lần lượt lên sóng, dù được nhiều kỳ vọng nhưng vẫn bị đánh giá thấp bởi diễn xuất chưa thuyết phục của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương chính thức cùng xuất hiện, nhan sắc đỉnh cao nhưng diễn xuất bị chê thậm tệ - Ảnh 3.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương chính thức cùng xuất hiện, nhan sắc đỉnh cao nhưng diễn xuất bị chê thậm tệ - Ảnh 4.

Dương Dương.

Không khá khẩm hơn nữ đồng nghiệp là bao, Dương Dương cũng từng bị cho là thảm họa điện ảnh khi đóng vai nam chính Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa bản điện ảnh. Dù gương mặt thì đẹp như điêu khắc nhưng Dương Dương vẫn nhận lời khuyên rằng tốt nhất hãy cứ chụp ảnh, làm người mẫu, vì mỗi lần anh chàng đóng phim là khán giả lại thấy cảnh cả trăm khung hình đều chỉ có 1 biểu cảm duy nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương chính thức cùng xuất hiện, nhan sắc đỉnh cao nhưng diễn xuất bị chê thậm tệ - Ảnh 5.

Dù có ngoại hình không thể chê chỗ nào nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương vẫn bị hoài nghi về diễn xuất.

Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện cho một game hot hit.

Còn Dương Dương vào vai Vu Đồ – nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Vì phải chứng minh thân phận trong game, Kiều Tinh Tinh buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của Vu Đồ, từ đó 2 người bắt đầu tìm hiểu rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board