Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi

Tối 28/9, chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Sugar baby. Ca khúc mang đậm phong cách Hiphop với giai điệu trẻ trung, hiện đại. Phần Music Video được Osad kết hợp cùng đạo diễn Kiên Ứng xây dựng nên một câu chuyện mang màu sắc huyền bí, kịch tính. Xuất hiện trong sản phẩm còn có nữ diễn viên Quỳnh Lương và Thuận Nguyễn.

‘SUGAR BABY’ – OSAD – Official Music Video

Sugar baby kể câu chuyện về một cô gái được chiều chuộng, có tất cả mọi thứ trong tay nhưng tới khi sugar daddy đã chán thì cô ấy không khác gì món đồ chơi cũ trong tay một đứa trẻ ham chơi. Thông qua sáng tác này, Osad muốn nhắn nhủ những cô gái trẻ hãy trân trọng bản thân mình và dành cho mình những điều xứng đáng nhất.

Osad.

“Mối quan hệ sugar baby và sugar daddy dù hình thành khá lâu tại nước ngoài nhưng lại bị biến tướng khi du nhập vào Việt Nam. Nếu là một mối quan hệ của hai người độc thân thì không sao, nhưng đó lại là những Tuesday với nhiều mặt tiêu cực, khiến giá trị của một cô gái giảm hẳn đi. Khi cả thế giới đấu tranh cho bình đẳng giới thì các bạn nữ lại tự biến mình thành món hàng để chào mời các ông bố nhiều tiền. Không thích lao động mà vẫn hưởng những thứ xa xỉ, đắt đỏ là một tư tưởng sai lệch” – Osad chia sẻ sau khi chứng kiến tình trạng các bạn cấp 3, vừa lên Đại học tự đăng tải số đo 3 vòng, cần tìm daddy bao nhiêu tuổi, chu cấp bao nhiêu tiền trên nhiều group Facebook.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 3.

Quỳnh Lương.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 4.

Osad và Quỳnh Lương.

Nữ diễn viên Quỳnh Lương vào vai một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, sống cùng cha tại cơ ngơi rất sang trọng, xa hoa. Còn Osad trở thành một anh gia sư tới kèm cô nữ sinh học. Những tưởng học trò sẽ xiêu lòng vì mình nhưng Osad lại bị lúng túng, choáng ngợp bởi hàng loạt hành động bạo dạn, gợi cảm từ cô gái. Trong MV, cô gái luôn là người chủ động, khiến anh chàng gia sư áp lực bởi người cha luôn âm thầm theo dõi để bắt quả tang bọn họ trong các buổi học kỳ lạ.

Theo thời gian, Osad bị cô nữ sinh quyến rũ nhưng sâu thẳm trong anh vẫn luôn bán tín bán nghi về hành động quái gở của người cha và sự thật sau mối quan hệ cha – con này. Cuối cùng, Osad quyết định tới nhà cô gái trong đêm và phát hiện ra sự thật khủng khiếp: Cha mẹ thật của cô là người khác, còn gã đàn ông kia lại là người tình đang lén lút chung sống cùng cô.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 5.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 6.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 7.

Osad bất ngờ kể góc tối của quan hệ sugar baby, Quỳnh Lương đóng cảnh tình cảm với người tình lớn tuổi - Ảnh 8.

Câu chuyện về mối quan hệ nhạy cảm giữa sugar baby và sugar daddy đã được thể hiện ở MV này.

Chưa dừng lại ở đó, cô nữ sinh còn là người có đời sống phóng khoáng, tự do và thích “mồi chài” thêm những chàng trai trẻ song song với mối quan hệ với người tình lớn tuổi. Kết thúc MV, Osad quyết định phơi bày mọi sự thật ra ánh sáng, trừng phạt cặp đôi kia và cũng chủ động chịu trách nhiệm trước pháp luật với hành động của mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board