Sam làm show kể bí mật showbiz, lần đầu nói về nỗi buồn đã trải qua

Bước sang tuổi 30, vẫn duy trì được vẻ trẻ trung, tươi mới. Dù vướng lịch làm việc dày đặc với các sự kiện, chương trình truyền hình, kế hoạch kinh doanh cá nhân nhưng Sam tự tin vẫn sắp xếp chu toàn. Sam tự nhận bản thân rất tham công tiếc việc, cô lại còn khá chu toàn, kỹ tính nên thường muốn tự mình làm hết mọi thứ.

“Mọi người hỏi tôi có quá ôm đồm nhiều việc vào người không khi lúc nào cũng thấy Sam tất bật với chuyện này chuyện kia, thực tế là tôi thấy vui vì mình được làm việc mỗi ngày. Có 1 giai đoạn tôi dừng các hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh, đến khi quay lại làm nghề thì khó khăn vô cùng vì chẳng có show, lại còn mất đi nhiều mối quan hệ do mình không chủ động liên lạc. Tôi ý thức được chuyện nếu hôm nay may mắn còn được đi làm thì phải cố gắng hết sức. Đã 1 lần trải qua cảm giác phải xây dựng lại mọi thứ khó khăn thế nào”.

Sam lý giải chuyện bớt mê đồ hiệu, từng dồn hết cát xê để sắm 1 chiếc túi - Ảnh 3.

Sam lý giải chuyện bớt mê đồ hiệu, từng dồn hết cát xê để sắm 1 chiếc túi - Ảnh 4.

Trong thời gian tới, Sam sẽ cho ra mắt talkshow do chính cô đầu tư sản xuất mang tên Cốc Cốc Sam ơi. Cốc Cốc Sam ơi là talkshow do Sam làm host, mỗi 1 chương trình sẽ có khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng. Tại đây, Sam và khách mời cùng chia sẻ hàng loạt câu chuyện mang tính riêng tư bí mật.

Sam lý giải chuyện bớt mê đồ hiệu, từng dồn hết cát xê để sắm 1 chiếc túi - Ảnh 6.

Sam lý giải chuyện bớt mê đồ hiệu, từng dồn hết cát xê để sắm 1 chiếc túi - Ảnh 7.

Sam lý giải chuyện bớt mê đồ hiệu, từng dồn hết cát xê để sắm 1 chiếc túi - Ảnh 8.

“Sam và các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng bàn luận về vấn đề nóng trong xã hội hoặc góc khuất nào đó mà đời nghệ sĩ đã trải qua. Thậm chí, những câu chuyện mà chính bản thân mắc phải cũng lần đầu xuất hiện trong talkshow Cốc Cốc Sam ơi. Khi bạn gõ cửa nhà Sam, không chỉ có trà, có bánh, có rượu để nhâm nhi, mà còn được tâm tình, sẻ chia trên góc nhìn thân thiện, tích cực nhất. Sam hy vọng rằng đây sẽ là cầu nối để Sam và các khách mời đến gần với khán giả hơn. Đời nghệ sĩ không phải lúc nào cũng ngập tràn hào quang, lại càng không phải lúc nào cũng chỉ có nụ cười hạnh phúc” – Sam chia sẻ về dự án mới của mình.

Talkshow Cốc Cốc Sam ơi sẽ được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sam.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board