Hóa ra Thúy Kiều cởi áo khoe lưng trần trong phim “Kiều” là học trò Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi

Cách đây ít ngày, nhà sản xuất phim điện ảnh đã tung hình ảnh poster và teaser đầu tiên hé lộ tạo hình nhân vật chính Thúy Kiều. Trong đoạn teaser có thể thấy, nhà sản xuất đã khéo léo cắt cảnh quay ở chân mày, bờ môi, góc nghiêng của nhân vật Thúy Kiều và không hề để lộ toàn bộ diện mạo, khiến khán giả vô cùng tò mò không biết ai là người được đạo diễn Mai Thu Huyền “chọn mặt gửi vàng” để giao cho vai diễn “nặng đô” này.

Teaser phim điện ảnh Kiều.

Trong khi khán giả vẫn còn đang đồn đoán xem ai là người hóa thân thành nàng Kiều thì siêu mẫu đã hé lộ danh tính nữ diễn viên này trên trang cá nhân. Theo đó, Mỹ Duyên – học trò của nữ siêu mẫu, từng xuất hiện ở cuộc thi The Face Vietnam 2017 chính là người đảm nhận vai diễn đầy hấp dẫn này.

Trình Mỹ Duyên, sinh năm 1995. Cô nàng từng ghi dấu ấn với khán giả qua các show sắc đẹp như Gương Mặt Thương Hiệu – The Face 2017 hay Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 3.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 4.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 5.

Hóa ra Thúy Kiều trong phim điện ảnh Kiều lại là học trò của Lan Khuê – Mỹ Duyên.

Còn nhớ trước khi dừng chân ở vị trí thứ 10 trong cuộc thi The Face 2017, Trình Mỹ Duyên cùng dàn thí sinh đã tham gia thử thách đóng trong MV Là Con Gái Phải Xinh của Bảo Thy. Mỹ Duyên đã hoá thân thành cô gái xinh đẹp thể hiện cá tính của mình trên nền nhạc đầy sôi động. Mặc dù phần thể hiện của cô không phải là người tệ nhất, tuy nhiên Lan Khuê vẫn đưa cô học trò vào vòng nguy hiểm và bị siêu mẫu Minh Tú loại khỏi nhà chung, khiến cô nàng bật khóc nức nở.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 6.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 7.

Mặc dù phải dừng chân sớm ở cuộc thi nhưng những gì Mỹ Duyên thể hiện trong chương trình, cùng gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Có thể nói, Mỹ Duyên là gương mặt còn khá mới trên màn ảnh rộng và dường như chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, thế nên để hóa thân vào một vai diễn nặng đô như nhân vật Thúy Kiều chắc chắn nhà sản xuất cũng như đạo diễn Mai Thu Huyền đã phải cân nhắc rất kỹ mới có thể gửi gắm cô nàng vào vai diễn này.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 8.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 9.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 10.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 11.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 12.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 13.

Hóa ra mỹ nhân cởi áo khoe lưng trần trong phim "Kiều" là học trò của Lan Khuê, từng thi The Face nhưng bị Minh Tú loại tức tưởi - Ảnh 14.

Chân dung đời thường của Mỹ Duyên.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board